Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nâng cấp các công cụ báo cáo hiện có của bộ phận kinh doanh
Đào tạo và phát triển phần mềm SFA cho bộ phân kinh doanh
Phân tích cơ cấu sản lượng và số lượng đại lý
Tổng hợp và phân tích kết quả hoạt động trong tháng của bộ phận
Hỗ trợ mảng tinh heo và kỹ thuật
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
Sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel, Powerpoint.
Kỹ năng tiếng Anh cơ bản
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
Chương trình thâm niên
Phụ cấp ngoại ngữ
Nghỉ hưởng lương ngày thành lập công ty
Hỗ trợ xe đưa đón và xe công tác ngoài thị trường
Hỗ trợ điện thoại, laptop, xe ô tô ( theo quy định của công ty) - Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Độ tuổi: 22 - 30
- Thời gian làm việc: 7:30 - 16:30 (Thứ 2 - Thứ 7), nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng
- Phúc lợi:
Thưởng tháng 13 + thưởng năng suất theo hiệu quả kinh doanh
Đóng BHXH trên tổng tiền lương
Bảo hiểm tai nạn 24/24 cho nhân viên
Nghỉ phép, nghỉ lễ và ngày thành lập công ty theo quy định
Cung cấp bữa sáng và bữa trưa tại các nhà máy
Tặng quà sinh nhật và quà các ngày lễ trong năm - Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Bao Bì Bình Minh Group với sứ mệnh “Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp” bằng các sản phẩm bao bì màng mềm phức hợp đáp ứng với các tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế. Chúng tôi mong muốn xây dựng hệ trục giá trị to lớn của doanh nghiệp của mình thông qua việc nâng cao xu thế cạnh tranh, năng lực trải nghiệm thương hiệu của bạn trên các sản phẩm bao bì!
Lịch sử thành lập
2019: Tăng vốn điều lệ thành 50 tỷ đồng.
2007: Xây dựng Nhà máy công suất lớn tại Dĩ An, Bình Dương. Chính thức lấy tên Công ty Cổ phần Bao bì Bình Minh. Công suất: 10 tấn sản phẩm/ngày.
2004: Thành lập Công ty Thịnh Dương, tiền thân của Công ty Cổ phần Bao bì Bình Minh.
01/2020: Khánh thành và chính thức vận hành Nhà máy 3, tổng công suất lên tới 35 tấn/ngày.