Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng:
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
Chủ động tìm kiếm, tiếp cận các khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác nhau như mạng xã hội, quảng cáo trực tuyến, mối quan hệ cá nhân, hoặc các sự kiện chuyên ngành....
Tư vấn và cung cấp thông tin về sản phẩm cho thuê:
Tư vấn giá cả, các điều khoản hợp đồng, điều kiện thuê, chương trình khuyến mãi và các dịch vụ liên quan đến BĐS cho thuê...
Giới thiệu và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình tham quan BĐS cho thuê
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra các giải pháp cho thuê phù hợp
Đàm phán và ký kết hợp đồng:
Chuẩn bị và hướng dẫn khách hàng hoàn tất các thủ tục giấy tờ liên quan đến hợp đồng thuê.
Tham gia đàm phán các điều khoản hợp đồng thuê với khách hàng và chủ nhà.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng:
Theo dõi và hỗ trợ khách hàng trong quá trình thuê để đảm bảo sự hài lòng.
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thuê như bảo trì, sửa chữa, và hỗ trợ chuyển nhượng hợp đồng nếu cần.
Khảo sát, báo cáo và cập nhật thông tin:
Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, báo cáo về hoạt động kinh doanh hàng tuần/tháng.
Theo dõi và báo cáo về tình trạng thị trường bất động sản cho thuê, đối thủ cạnh tranh. Phân tích xu hướng và cung cấp thông tin cho cấp quản lý.
Phối hợp với sale admin trong việc lập kế hoạch và phân tích các chiến lược kinh doanh
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết cơ bản về ngành BĐS cho thuê
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm.
- Tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt.
- Bằng Cao Đẳng, ĐH các chuyên ngành liên quan
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tính tình vui vẻ, hòa đồng, biết lắng nghe và học hỏi.
Quyền lợi
- Du lịch, Teambuilding định kỳ hằng năm
- Cơ hội thăng tiến cao trong hệ thống tổ chức
- Thưởng vào các dịp lễ lớn, sinh nhật, kết hôn, ốm đau, hiếu hỷ, ngày 8/3, tết dương lịch, lương tháng 13, thưởng cuối năm...
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn
- Chế độ BHTN 24/24 và các phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Chế độ BHXH- YT- TN theo Luật quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-29 02:45:02
Bao Bì Bình Minh Group với sứ mệnh “Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp” bằng các sản phẩm bao bì màng mềm phức hợp đáp ứng với các tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế. Chúng tôi mong muốn xây dựng hệ trục giá trị to lớn của doanh nghiệp của mình thông qua việc nâng cao xu thế cạnh tranh, năng lực trải nghiệm thương hiệu của bạn trên các sản phẩm bao bì!
Lịch sử thành lập
2019: Tăng vốn điều lệ thành 50 tỷ đồng.
2007: Xây dựng Nhà máy công suất lớn tại Dĩ An, Bình Dương. Chính thức lấy tên Công ty Cổ phần Bao bì Bình Minh. Công suất: 10 tấn sản phẩm/ngày.
2004: Thành lập Công ty Thịnh Dương, tiền thân của Công ty Cổ phần Bao bì Bình Minh.
01/2020: Khánh thành và chính thức vận hành Nhà máy 3, tổng công suất lên tới 35 tấn/ngày.