Mô tả công việc
- Phụ trách khách hàng kênh trọng điểm như canteen trường học, bệnh viện, bến xe, minimart,...
- Triển khai hoạt động bán hàng và giám sát công việc bán hàng nhằm đạt mục tiêu doanh số tại khu vực phụ trách
Phân chia chỉ tiêu bán hàng cho nhân viên bán hàng (NVBH)
Giám sát/theo dõi/đảm bảo chỉ tiêu bán hàng theo từng NVBH
Hỗ trợ NVBH đạt chỉ tiêu bán hàng
- Tuyển Dụng, Huấn Luyện & Đạo Tào lực lượng Kế Thừa
- Trưng Bày & Quản lý vật dụng trưng bày trong địa bàn được giao
- Chăm Sóc & Phát triển Khách Hàng trong khu vực được giao
- Thực thi và hướng dẫn thực thi các chương trình trade marketing
Yêu cầu công việc
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Có kinh nghiệm Sales B2B, không giới hạn ngành nghề
Sâu sát, siêng năng đi thị trường, hỗ trọ nhân viên phát triển
Chăm chỉ, máu lửa trong công việc
Có kỹ năng đàm phán, thương lượng với đối tác, NPP
Phúc lợi:
Thu nhập: LCB + phụ cấp, thưởng tháng, mùa vụ,... lên đến23- 28tr
Phúc lợi khác: Bảo hiểm đầy đủ, Team building, khám sức khỏe, lương tháng 13,
Cơ hội phát triển: đánh giá tăng lương hàng năm, đào tạo & huấn luyện định kỳ, … du lịch nước ngoài
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Bao Bì Bình Minh Group với sứ mệnh “Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp” bằng các sản phẩm bao bì màng mềm phức hợp đáp ứng với các tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế. Chúng tôi mong muốn xây dựng hệ trục giá trị to lớn của doanh nghiệp của mình thông qua việc nâng cao xu thế cạnh tranh, năng lực trải nghiệm thương hiệu của bạn trên các sản phẩm bao bì!
Lịch sử thành lập
2019: Tăng vốn điều lệ thành 50 tỷ đồng.
2007: Xây dựng Nhà máy công suất lớn tại Dĩ An, Bình Dương. Chính thức lấy tên Công ty Cổ phần Bao bì Bình Minh. Công suất: 10 tấn sản phẩm/ngày.
2004: Thành lập Công ty Thịnh Dương, tiền thân của Công ty Cổ phần Bao bì Bình Minh.
01/2020: Khánh thành và chính thức vận hành Nhà máy 3, tổng công suất lên tới 35 tấn/ngày.