Mô tả công việc
- Phát triển thị trường (thị trường đồ chơi, mỹ phẩm nội địa Trung)
- Phát triển khách hàng: trực tiếp tiếp cận, gặp gỡ, trao đổi, đàm phán với Khách hàng.
- Thực hiện hoạt động bán hàng cho khách hàng sỉ đúng quy trình, quy định
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các đối tác sỉ tiềm năng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng và hoàn thành doanh số bán hàng cá nhân.
- Thực hiện, hỗ trợ các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty.
- Đề xuất phát triển thêm sản phẩm, dịch vụ phù hợp thị trường tiêu dùng.
- Báo cáo công việc thường xuyên và thực hiện các công việc được giao bởi quản lý.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp cơ bản bằng Tiếng Anh( hoặc tiếng Trung).
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trên 6 tháng (ưu tiên trong ngành làm đẹp và mỹ phẩm; đồ chơi)
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ rộng với các chủ spa, chủ cửa hàng mỹ phẩm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết về marketing hoặc bán hàng trực tuyến
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc bằng 85% lương chính thức.
- Máy tính xách tay
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT khi ký hợp đồng chính thức.
- Đặc biệt, được du lịch, team building thường xuyên với team trẻ, năng động.
Bao Bì Bình Minh Group với sứ mệnh “Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp” bằng các sản phẩm bao bì màng mềm phức hợp đáp ứng với các tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế. Chúng tôi mong muốn xây dựng hệ trục giá trị to lớn của doanh nghiệp của mình thông qua việc nâng cao xu thế cạnh tranh, năng lực trải nghiệm thương hiệu của bạn trên các sản phẩm bao bì!
Lịch sử thành lập
2019: Tăng vốn điều lệ thành 50 tỷ đồng.
2007: Xây dựng Nhà máy công suất lớn tại Dĩ An, Bình Dương. Chính thức lấy tên Công ty Cổ phần Bao bì Bình Minh. Công suất: 10 tấn sản phẩm/ngày.
2004: Thành lập Công ty Thịnh Dương, tiền thân của Công ty Cổ phần Bao bì Bình Minh.
01/2020: Khánh thành và chính thức vận hành Nhà máy 3, tổng công suất lên tới 35 tấn/ngày.