Mô tả công việc
- Theo dõi hàng tồn, và kết quả bán hàng của nhà phân phối
- Hướng dẫn nhà phân phối xây dựng hoạt động tư vấn bán hàng, quản lý tư vấn viên, xây dựng hình ảnh nhãn hàng
- Phối hợp với đội kinh doanh chăm sóc và mở rộng số lượng nhà phân phối, tổ chức các sự kiện, tham gia các chương trình bán hàng đặc biệt để thúc đẩy doanh số
- Đào tạo kiến thức sản phẩm, cách sử dụng website để phục vụ bán hàng cho nhà phân phối, tư vấn viên
- Vận hành các công cụ truyền thông xã hội để giới thiệu sản phẩm mới, chương trình bán hàng, bán hàng v.v…
- Phối hợp với chủ nhà phân phối để quản lý doanh số bán ra, hiệu suất làm việc của tư vấn viên
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo MS Office
- Có kinh nghiệm 2- 3 năm trong ngành hàng chăm sóc cá nhân, làm đẹp
- Kỹ năng trình bày, tổ chức, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề tốt
- Tự tin, chủ động, hoạt bát
- Tiếng anh giao tiếp, ưu tiên biết tiếng Hàn
- Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học các ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-09 01:30:03
Bao Bì Bình Minh Group với sứ mệnh “Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp” bằng các sản phẩm bao bì màng mềm phức hợp đáp ứng với các tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế. Chúng tôi mong muốn xây dựng hệ trục giá trị to lớn của doanh nghiệp của mình thông qua việc nâng cao xu thế cạnh tranh, năng lực trải nghiệm thương hiệu của bạn trên các sản phẩm bao bì!
Lịch sử thành lập
2019: Tăng vốn điều lệ thành 50 tỷ đồng.
2007: Xây dựng Nhà máy công suất lớn tại Dĩ An, Bình Dương. Chính thức lấy tên Công ty Cổ phần Bao bì Bình Minh. Công suất: 10 tấn sản phẩm/ngày.
2004: Thành lập Công ty Thịnh Dương, tiền thân của Công ty Cổ phần Bao bì Bình Minh.
01/2020: Khánh thành và chính thức vận hành Nhà máy 3, tổng công suất lên tới 35 tấn/ngày.