Mô tả công việc
Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
Tìm kiếm, tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký hợp đồng.
Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
Trực bán hàng tại Showroom theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp được đào tạo.
Mong muốn phát triển bản thân và các mối quan hệ
Ngoại hình: Khá trở lên
Kỹ năng: Sử dụng tin học văn phòng gồm Word và Excel cơ bản
Đam mê kinh doanh, có mục tiêu thu nhập cao
Quyền lợi
Được các khoản thưởng khích lệ, hoàn thành chỉ tiêu công việc
Được hưởng chính sách lương tháng thứ 13 theo luật LĐ
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hệ thống lớn trải rộng khắp toàn quốc
Được hưởng chế độ Công Đoàn, Du lịch hàng năm
Được đào tạo bài bản và tiếp cận các công cụ làm việc hiện đại
Thu nhập cao bao gồm lương cứng + % hoa hồng
Được đóng BHXH đầy đủ, chế độ ngày phép Tuần/ Tháng/Năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-09 13:30:02
Bao Bì Bình Minh Group với sứ mệnh “Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp” bằng các sản phẩm bao bì màng mềm phức hợp đáp ứng với các tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế. Chúng tôi mong muốn xây dựng hệ trục giá trị to lớn của doanh nghiệp của mình thông qua việc nâng cao xu thế cạnh tranh, năng lực trải nghiệm thương hiệu của bạn trên các sản phẩm bao bì!
Lịch sử thành lập
2019: Tăng vốn điều lệ thành 50 tỷ đồng.
2007: Xây dựng Nhà máy công suất lớn tại Dĩ An, Bình Dương. Chính thức lấy tên Công ty Cổ phần Bao bì Bình Minh. Công suất: 10 tấn sản phẩm/ngày.
2004: Thành lập Công ty Thịnh Dương, tiền thân của Công ty Cổ phần Bao bì Bình Minh.
01/2020: Khánh thành và chính thức vận hành Nhà máy 3, tổng công suất lên tới 35 tấn/ngày.