Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
14/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Quản lý các giao dịch và ghi nhận vào hệ thống theo đúng quy trình.
- Quản lý, kiểm kê tiền mặt, tài sản của khách hàng và Công ty.
- Tìm kiếm, phát triển tệp khách hàng thông qua các hoạt động marketing, thúc đẩy kinh doanh.
- Thẩm định hồ sơ của khách hàng (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Ca xoay linh hoạt (08h00 - 16h00; 11h00 - 19h00; nghỉ 01 ngày/ tuần)
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, làm việc nhóm
- Tính cách trung thực, luôn coi khách hàng là trọng tâm, có trách nhiệm với công việc
- Có thể làm việc theo ca
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng cuối năm + thưởng Lễ/ Tết
- 13 ngày phép năm + 01 ngày phép thâm niên
- BHXH + Bảo hiểm sức khỏe đặc biệt dành cho nhân sự (F88 Care)
- Tham gia đào tạo nếu bạn chưa có kinh nghiệm
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý từ 6 tháng - 1 năm
Bao Bì Bình Minh Group với sứ mệnh “Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp” bằng các sản phẩm bao bì màng mềm phức hợp đáp ứng với các tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế. Chúng tôi mong muốn xây dựng hệ trục giá trị to lớn của doanh nghiệp của mình thông qua việc nâng cao xu thế cạnh tranh, năng lực trải nghiệm thương hiệu của bạn trên các sản phẩm bao bì!
Lịch sử thành lập
2019: Tăng vốn điều lệ thành 50 tỷ đồng.
2007: Xây dựng Nhà máy công suất lớn tại Dĩ An, Bình Dương. Chính thức lấy tên Công ty Cổ phần Bao bì Bình Minh. Công suất: 10 tấn sản phẩm/ngày.
2004: Thành lập Công ty Thịnh Dương, tiền thân của Công ty Cổ phần Bao bì Bình Minh.
01/2020: Khánh thành và chính thức vận hành Nhà máy 3, tổng công suất lên tới 35 tấn/ngày.