Mô tả công việc
Duy trì và phát triển các OTA sẵn có. Quản lý kênh OTA (điều chỉnh thông tin,
hinh ảnh, chương trình khuyến mãi.
Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng
qua hệ thống online
Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả
Thu thập các ý kiến khách hàng về dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng sử dụng kênh
online. Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt
động của bộ phận
Hỗ trợ công việc cho cấp quản lý và những nhiệm vụ liên quan khác
Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Hưởng hoa hồng theo kết quả kinh doanh đạt được
- Cơ hội được làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển
công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động
- Thưởng dịp sinh nhật, lễ tết theo quy định Công ty
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương
- Cử nhân ngành kinh doanh, quản trị khách sạn hay các ngành có liên quan
- Am hiểu về thị trường khách sạn TP HCM
- Giao tiếp tiếng anh.
- Có mối quan hệ tốt với Market Manager trong phân khúc
Yêu cầu hồ sơ
- Ảnh chân dung đi kèm
- Hồ sơ năng lực có kèm Số điện thoại người quản lí trực tiếp
-
Bao Bì Bình Minh Group với sứ mệnh “Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp” bằng các sản phẩm bao bì màng mềm phức hợp đáp ứng với các tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế. Chúng tôi mong muốn xây dựng hệ trục giá trị to lớn của doanh nghiệp của mình thông qua việc nâng cao xu thế cạnh tranh, năng lực trải nghiệm thương hiệu của bạn trên các sản phẩm bao bì!
Lịch sử thành lập
2019: Tăng vốn điều lệ thành 50 tỷ đồng.
2007: Xây dựng Nhà máy công suất lớn tại Dĩ An, Bình Dương. Chính thức lấy tên Công ty Cổ phần Bao bì Bình Minh. Công suất: 10 tấn sản phẩm/ngày.
2004: Thành lập Công ty Thịnh Dương, tiền thân của Công ty Cổ phần Bao bì Bình Minh.
01/2020: Khánh thành và chính thức vận hành Nhà máy 3, tổng công suất lên tới 35 tấn/ngày.