Mô tả công việc
Hỗ trợ công tác tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên lạc ứng viên, tổ chức phỏng vấn, ...
Hỗ trợ công tác quản lý nhân sự: cập nhật thông tin nhân sự, quản lý hồ sơ nhân viên, xử lý các vấn đề liên quan đến lương, thưởng, bảo hiểm, ...
Hỗ trợ công tác hành chính nhân sự: quản lý văn bản, giấy tờ, hồ sơ, ...
Hỗ trợ công tác đào tạo: lên kế hoạch đào tạo, tổ chức các khóa đào tạo, theo dõi kết quả đào tạo, ...
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Nắm vững kiến thức về luật lao động, luật bảo hiểm xã hội, ...
Có kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, hiệu quả.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Kinh tế hoặc các ngành nghề liên quan.
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding, du lịch, ...
Cơ hội thăng tiến cao.
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:50:02
Bao Bì Bình Minh Group với sứ mệnh “Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp” bằng các sản phẩm bao bì màng mềm phức hợp đáp ứng với các tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế. Chúng tôi mong muốn xây dựng hệ trục giá trị to lớn của doanh nghiệp của mình thông qua việc nâng cao xu thế cạnh tranh, năng lực trải nghiệm thương hiệu của bạn trên các sản phẩm bao bì!
Lịch sử thành lập
2019: Tăng vốn điều lệ thành 50 tỷ đồng.
2007: Xây dựng Nhà máy công suất lớn tại Dĩ An, Bình Dương. Chính thức lấy tên Công ty Cổ phần Bao bì Bình Minh. Công suất: 10 tấn sản phẩm/ngày.
2004: Thành lập Công ty Thịnh Dương, tiền thân của Công ty Cổ phần Bao bì Bình Minh.
01/2020: Khánh thành và chính thức vận hành Nhà máy 3, tổng công suất lên tới 35 tấn/ngày.