Mô tả công việc
- Dịch vụ khách hàng – Tổ chức – Giao tiếp – Làm việc nhóm
- Xử lý bán hàng trực tuyến, qua email và điện thoại
- Đảm bảo bán hàng trực tuyến, qua email và điện thoại
- Thực hiện các chức năng dịch vụ khách hàng cơ bản, như trả lời câu hỏi hoặc phản hồi yêu cầu.
- Quản lý thời gian giao hàng đơn hàng.
- Biên soạn báo cáo bán hàng và theo dõi nỗ lực bán hàng.
- Trở thành chuyên gia về sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Xuất PO cho khách hàng và xử lý thanh toán.
- Cập nhật cơ sở dữ liệu và hồ sơ khách hàng.
- Truyền đạt phản hồi của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật (Trình độ N3 – N2)
- Ưu tiên có kinh nghiệm Sales, trong lĩnh vực nguyên liệu mỹ phẩm và mỹ phẩm.
- Khả năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc.
- Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Kĩ năng giải quyết vấn đề với khách hàng tốt.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng: 1 tháng lương 13
Review lương: 1 lần/ năm
Chi phí đi lại, giữ xe;
Phụ cấp đi đường.
Party.
Cước liên lạc điện thoại di động.
Cung cấp thiết bị làm việc
Tiền quà sinh nhật.
Đào tạo/du lịch Nhật Bản.
Bảo hiểm xã hội.
Bảo hiểm y tế tư nhân
Bao Bì Bình Minh Group với sứ mệnh “Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp” bằng các sản phẩm bao bì màng mềm phức hợp đáp ứng với các tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế. Chúng tôi mong muốn xây dựng hệ trục giá trị to lớn của doanh nghiệp của mình thông qua việc nâng cao xu thế cạnh tranh, năng lực trải nghiệm thương hiệu của bạn trên các sản phẩm bao bì!
Lịch sử thành lập
2019: Tăng vốn điều lệ thành 50 tỷ đồng.
2007: Xây dựng Nhà máy công suất lớn tại Dĩ An, Bình Dương. Chính thức lấy tên Công ty Cổ phần Bao bì Bình Minh. Công suất: 10 tấn sản phẩm/ngày.
2004: Thành lập Công ty Thịnh Dương, tiền thân của Công ty Cổ phần Bao bì Bình Minh.
01/2020: Khánh thành và chính thức vận hành Nhà máy 3, tổng công suất lên tới 35 tấn/ngày.