Mô tả công việc
- Thực hiện việc sửa chữa, lắp đặt các máy móc, thiết bị đảm bảo đáp ứng yêu cầu sản xuất đồng thời giảm thiểu thời gian ngưng máy.
- Tham gia vận hành sửa chữa các thiết bị phụ trợ theo sự phân công của Trưởng phòng QLTB&CĐ, Tổ trưởng tổ cơ điện.
- Thực hiện việc sửa chữa và bảo dưỡng các công trình phụ trợ của nhà máy theo sự phân công của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng QLTB&CĐ, Tổ trưởng tổ cơ điện.
- Trực kỹ thuật theo ca và các ngày nghỉ khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Học vấn/chuyên môn/kinh nghiệm
- Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành cơ khí, điện, điện lạnh. Độ tuổi từ 22 tuổi trở lên.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc tại các nhà máy bao bì, hoặc các nhà máy cơ khí, điện lạnh, thiết bị điện...
- Kỹ năng/năng lực
- Sử dụng tốt các dụng cụ cơ khí, thiết bị đo đạc về điện, cơ khí...
- Có khả năng quan sát và bao quát công việc.
- Năng lực giao tiếp tốt.
- Phẩm chất
- Có trách nhiệm với công việc, luôn theo đuổi mục tiêu và sẵn sàng thực hiện công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận
- Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước.
Công ty Cổ phần Bao Bì Thủ Đô thành lập năm 2014, chuyên về sản xuất các sản phẩm bao bì, catông, hộp cứng, tem nhãn. Qua một thập kỷ, Công ty Cổ phần Bao Bì Thủ Đô đã xây dựng nên một gia đình của hơn 400 cán bộ công nhân viên. Chúng tôi đều có chung mục tiêu là phục vụ tận tâm các nhu cầu bao bì của khách hàng. TẦM NHÌN: Tập thể CBCNV Công ty cam kết đổi mới tư duy và nhận thức để nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, năng lực cạnh tranh, tăng năng suất lao động, tăng trưởng bền vững; thỏa đáng quyền lợi của tập thể và người lao động HIỆU QUẢ: Ứng dụng công nghệ vào quản trị điều hành doanh nghiệp, trong thiết bị và trong sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, tối ưu hóa nguồn lực và tiết kiệm chi phí VĂN HÓA: Kết quả hoạt động xuất phát từ cam kết, trách nhiệm với công việc của từng cá nhân và tập thể liên quan đáp ứng yêu cầu của khách hàng.