Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bao Bì Thủ Đô
Việc làm Bao Bì Thủ Đô
Cập nhật 19/07/2025 22:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Kỹ Sư Chất Lượng Khách Hàng
Bao Bì Thủ Đô
13 việc làm
4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
17/07/2025
Hạn nộp hồ sơ:
17/08/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Là đầu mối chính trao đổi với nhóm CQE của Khách hàng về các sự vụ chất lượng phát sinh.
Phối hợp với các phòng ban nội bộ để điều tra nguyên nhân gốc rễ, lập báo cáo 8D, 5Why, Fishbone và theo dõi hiệu lực đối sách.
Theo dõi, phân tích dữ liệu khiếu nại (defect trend, recurring issue...) để đưa vào kế hoạch cải tiến.
Cập nhật và lưu trữ hồ sơ CAPA, báo cáo chất lượng khách hàng theo tiêu chuẩn KHÁCH HÀNG.
Trực tiếp đến hiện trường (kể cả tại các nhà máy gia công) để phối hợp xử lý khiếu nại khi cần thiết.
Tham gia chuẩn bị hồ sơ và tiếp đón đoàn audit khách hàng.Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kỹ thuật, công nghiệp, hoặc liên quan.
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm xử lý khiếu nại khách hàng trong nhà máy sản xuất.
Có kỹ năng làm báo cáo CAPA, sử dụng Excel tốt, đọc hiểu tiếng Anh kỹ thuật.
Ưu tiên có kiến thức về in ấn/bao bì, và kinh nghiệm làm việc với khách hàng nướcMức lương: Thoả thuận
Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13
Ứng lương linh hoạt dựa trên số ngày công của bạn
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
Có xe đưa đón nội thành Hà Nội
Phối hợp với các phòng ban nội bộ để điều tra nguyên nhân gốc rễ, lập báo cáo 8D, 5Why, Fishbone và theo dõi hiệu lực đối sách.
Theo dõi, phân tích dữ liệu khiếu nại (defect trend, recurring issue...) để đưa vào kế hoạch cải tiến.
Cập nhật và lưu trữ hồ sơ CAPA, báo cáo chất lượng khách hàng theo tiêu chuẩn KHÁCH HÀNG.
Trực tiếp đến hiện trường (kể cả tại các nhà máy gia công) để phối hợp xử lý khiếu nại khi cần thiết.
Tham gia chuẩn bị hồ sơ và tiếp đón đoàn audit khách hàng.Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kỹ thuật, công nghiệp, hoặc liên quan.
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm xử lý khiếu nại khách hàng trong nhà máy sản xuất.
Có kỹ năng làm báo cáo CAPA, sử dụng Excel tốt, đọc hiểu tiếng Anh kỹ thuật.
Ưu tiên có kiến thức về in ấn/bao bì, và kinh nghiệm làm việc với khách hàng nướcMức lương: Thoả thuận
Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13
Ứng lương linh hoạt dựa trên số ngày công của bạn
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến
Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
Có xe đưa đón nội thành Hà Nội
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo
Bao Bì Thủ Đô
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô số 16 Khu công nghiệp Quang Minh, Thị Trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội
Công ty Cổ phần Bao Bì Thủ Đô thành lập năm 2014, chuyên về sản xuất các sản phẩm bao bì, catông, hộp cứng, tem nhãn. Qua một thập kỷ, Công ty Cổ phần Bao Bì Thủ Đô đã xây dựng nên một gia đình của hơn 400 cán bộ công nhân viên. Chúng tôi đều có chung mục tiêu là phục vụ tận tâm các nhu cầu bao bì của khách hàng. TẦM NHÌN: Tập thể CBCNV Công ty cam kết đổi mới tư duy và nhận thức để nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, năng lực cạnh tranh, tăng năng suất lao động, tăng trưởng bền vững; thỏa đáng quyền lợi của tập thể và người lao động HIỆU QUẢ: Ứng dụng công nghệ vào quản trị điều hành doanh nghiệp, trong thiết bị và trong sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, tối ưu hóa nguồn lực và tiết kiệm chi phí VĂN HÓA: Kết quả hoạt động xuất phát từ cam kết, trách nhiệm với công việc của từng cá nhân và tập thể liên quan đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Những nghề phổ biến tại Bao Bì Thủ Đô
Bạn làm việc tại Bao Bì Thủ Đô? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Bao Bì Thủ Đô
Click để đánh giá