Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ chính: Sản xuất nội dung, truyền thông nội bộ, xử lý khủng hoảng truyền thông cho EWH, Eurowindow & CTTV.
- Xây dựng kế hoạch và trực tiếp viết nội dung: thông tin trên website, landing page, fanpage; Email MKT, thông báo khách hàng, thư ngỏ, tài liệu bán hàng, bản tin nội bộ...; Bài PR, quảng cáo, tiếp thị trên báo chí…; Các kịch bản, lời bình, bài phát biểu, kịch bản MC, các nội dung quảng cáo trên các kênh truyền thông hình, tiếng (TVC, video clip, Tiktok, Zalo, Facebook, VOV) …;
- Quản lý các trang mạng xã hội của Công ty: Fanpage, Youtube; Instagram…; Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Phối hợp với các nhà thầu sản xuất nội dung theo các kế hoạch sản xuất nội dung đã ký hợp đồng hoặc được BLĐ Công ty EWH, Eurowindow phê duyệt;
- Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với các phóng viên, cơ quan truyền thông, báo chí để thực hiện các công việc đăng tin bài, sản xuất và sáng tạo nội dung theo hợp đồng hoặc được BLĐ Công ty EWH, Eurowindow phê duyệt;
- Hỗ trợ Trưởng BP Sáng tạo ý tưởng sản xuất nội dung lên ý tưởng, chiến lược nội dung, chiến lược truyền thông cho sản phẩm Eurowindow, các dự án bất động sản, và các chiến dịch truyền thông/MKT thương hiệu của EWH, EW, TTTM, Khu nghỉ dưỡng, khách sạn, KĐT, Toà nhà VP hỗn hợp.;
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận/PP Sáng tạo ý tưởng, sản xuất nội dung và Ban lãnh đạo EWH, Eurowindow.
Phối hợp triển khai sự kiện, chương trình Truyền thông nội bộ Eurowindow, EWH
Phát triển các kênh truyền thông nội bộ, quản lý và vận hành toàn bộ các kênh quảng cáo nội bộ của EWH, Eurowindow;
Theo dõi ý kiến của khách hàng và các phòng ban liên quan để đưa ra các điều chỉnh hợp lý và có thêm nội dung sáng tạo;
Các công việc khác theo nhiệm vụ được BLĐ giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các trường đào tạo chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, kinh tế
- Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ cho các CĐT BĐS, các agency về BĐS.
- Có khả năng thiết kế cơ bản, làm video, cập nhật các xu hướng tiếp thị mới về mảng content
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng;, phần mềm thiết kế cơ bản dùng cho chuyên môn
- Kỹ năng lập kế hoạch và sắp xếp công việc; thích nghi cao
- Kỹ năng làm việc Teamwork, làm việc độc lập, thuyết trình và phản biện tốt
- Có kinh nghiệm Truyền thông, MKT ít nhất 02 năm;
- Ưu tiên ứng viên đã làm trong môi trường báo chí, truyền thông lĩnh vực BĐS.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Trải qua bề dày hơn 30 năm xây dựng và phát triển, cùng với triết lý kinh doanh "Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng", Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang có 08 cửa hàng trực thuộc công ty và là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng. Không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong kinh doanh vàng tích trữ, Bảo Tín Mạnh Hải còn là một thương hiệu vàng trang sức nổi bật về số lượng mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật lao động và Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Bảo Tín Mạnh Hải được thành lập ngày 15/11/1992 tại địa chỉ 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Hành trang duy nhất lúc bấy giờ chính là hai chữ "Bảo Tín" và đôi bàn tay chế tác tinh tế, khéo léo của nhà sáng lập Vũ Mạnh Hải. Còn lại, từ cơ sở vật chất cho đến nguồn lực tài chính đều khó khăn với diện tích cửa hàng 7m2, chỉ có 4 nhân sự và số vốn đầu tư vỏn vẹn 3 cây vàng.
Mission
- Tầm nhìn: Bảo Tín Mạnh Hải sẽ trở thành thương hiệu trang sức vàng bạc đá quý lớn hàng đầu Việt Nam, vươn tầm thế giới.
Sứ mệnh: Bảo Tín Mạnh Hải không ngừng đổi mới, cung cấp các sản phẩm trang sức với phong cách hiện đại từ những giá trị truyền thống giúp khách hàng thêm tự tin để toả sáng