Mô tả công việc
- Lên kịch bản, tổ chức ghi hình và khai thác các tư liệu tại các nguồn có sẵn để sản xuất video cho kênh Youtube/Social của công ty, viết lời dẫn cho các video.
- Phối hợp với trưởng bộ phận, bộ phận Editor để đảm bảo tiến độ, chất lượng công việc.
- Đề xuất các giải pháp, sáng kiến về Content nhằm mang lại hiệu quả cao về thu hút khán giả…
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả thu hút của các video trên kênh và sự phát triển của kênh, đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh tốt
- Khả năng sáng tạo nội dung, nắm bắt xu hướng nhu cầu khán giả…
- Kỹ năng tìm kiếm khai thác thông tin trên internet, mạng xã hội.
- Ham học hỏi, tỉ mỉ, chủ động trong công việc.
- Kinh nghiệm > 2 năm
- Bảo mật thông tin và quyền sở hữu trí tuệ với các nội dung đang làm, mọi sản phẩm thuộc quyền sở hữu công ty không được phép chia sẻ và sử dụng cho mục đích khác.
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương hấp dẫn, môi trường làm việc hòa đồng và thân thiện;
· Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp;
· Bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
· Được tham gia các chương trình đào tạo;
· Chế độ nghỉ mát.
Trải qua bề dày hơn 30 năm xây dựng và phát triển, cùng với triết lý kinh doanh "Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng", Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang có 08 cửa hàng trực thuộc công ty và là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng. Không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong kinh doanh vàng tích trữ, Bảo Tín Mạnh Hải còn là một thương hiệu vàng trang sức nổi bật về số lượng mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật lao động và Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Bảo Tín Mạnh Hải được thành lập ngày 15/11/1992 tại địa chỉ 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Hành trang duy nhất lúc bấy giờ chính là hai chữ "Bảo Tín" và đôi bàn tay chế tác tinh tế, khéo léo của nhà sáng lập Vũ Mạnh Hải. Còn lại, từ cơ sở vật chất cho đến nguồn lực tài chính đều khó khăn với diện tích cửa hàng 7m2, chỉ có 4 nhân sự và số vốn đầu tư vỏn vẹn 3 cây vàng.
Mission
- Tầm nhìn: Bảo Tín Mạnh Hải sẽ trở thành thương hiệu trang sức vàng bạc đá quý lớn hàng đầu Việt Nam, vươn tầm thế giới.
Sứ mệnh: Bảo Tín Mạnh Hải không ngừng đổi mới, cung cấp các sản phẩm trang sức với phong cách hiện đại từ những giá trị truyền thống giúp khách hàng thêm tự tin để toả sáng