Mô tả công việc
Thiết kế các ấn phẩm truyền thông như poster, banner quảng cáo cho các sản phẩm dược phẩm và
y tế.
- Tạo ra các hình ảnh minh họa và infographic để truyền tải thông tin y tế và sinh học một cách
trực quan.
- Thiết kế giao diện cho các website liên quan đến lĩnh vực y tế và công nghệ sinh học.
- Chỉnh sửa và tạo video giới thiệu sản phẩm, quy trình sản xuất hoặc hướng dẫn sử dụng thuốc.
- Phối hợp với đội ngũ marketing và R&D để đảm bảo các thiết kế đáp ứng yêu cầu về thương hiệu
và tuân thủ quy định của ngành dược.
- Tham gia vào quá trình thiết kế bao bì, nhãn mác cho các sản phẩm dược phẩm.
- Cập nhật xu hướng thiết kế mới và áp dụng vào công việc để tạo ra sản phẩm sáng tạo và hiệu
quả.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
+ Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.
+ Giới tính: Nam/Nữ;
+ Độ tuổi: 20- 28 tuổi;
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Kiến thức: Có kiến thức về lĩnh vực Thiết kế, edit video;
- Kinh nghiệm: Có từ 03 tháng kinh nghiệm Thiết kế. Ưu tiên ứng viên từng làm về lĩnh vực phân
- Ngành nghề ưu tiên: Thiết kế, Mỹ thuật, Nghệ thuật;
phối, bán lẻ, sàn TMĐT trong lĩnh vực Dược, hóa- mỹ phẩm, thực phẩm chức năng...
- Phẩm chất cá nhân:
+ Trung thực, chủ động, nhiệt huyết, có trách nhiệm với công việc;
+ Là người năng động, yêu thích thiết kế, chỉnh sửa video;
+ Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
+ Có tư duy tôn trọng sự khác biệt, ham học hỏi và đổi mới sáng tạo, nâng cấp bản thân mỗi ngày;
- Tin học:
+ Có laptop cá nhân.
+ Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
- Kỹ năng:
+ Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc, phù hợp với sinh viên mới tốt nghiệp.
+ Thành thạo sử dụng các phần mềm Adobe Creative Suite, đặc biệt là Photoshop, Illustrator và
+ Có kiến thức cơ bản về thiết kế đồ họa và các nguyên tắc thiết kế.
After Effects.
+ Có khả năng sử dụng AI trong công việc thiết kế là một lợi thế.
+ Khả năng giao tiếp tốt để hiểu rõ yêu cầu của khách hàng và đội ngũ nội bộ.
+ Có kiến thức cơ bản về lĩnh vực y tế, dược phẩm hoặc công nghệ sinh học là một lợi thế.
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, quản lý thời gian hiệu quả.
+ Sáng tạo, tư duy thẩm mỹ tốt và luôn cập nhật xu hướng thiết kế mới.
Quyền lợi
Thu nhập: 8 – 12 triệu (thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Được đào tạo chuyên sâu về Marketing và các công cụ thiết kế.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ
của Công ty.
- Xét tăng lương định kỳ 2 lần/ năm dựa trên đánh giá thành tích trong công việc.
- Không gò bó trang phục khi đi làm (không vi phạm thuần phong mỹ tục).
- Được xét nâng chế độ, vị trí theo kỹ năng công việc và lộ trình của công ty.
- Lương tháng 13, lễ, tết và BHXH theo đúng quy định của nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 01:15:03
Trải qua bề dày hơn 30 năm xây dựng và phát triển, cùng với triết lý kinh doanh "Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng", Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang có 08 cửa hàng trực thuộc công ty và là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng. Không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong kinh doanh vàng tích trữ, Bảo Tín Mạnh Hải còn là một thương hiệu vàng trang sức nổi bật về số lượng mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật lao động và Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Bảo Tín Mạnh Hải được thành lập ngày 15/11/1992 tại địa chỉ 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Hành trang duy nhất lúc bấy giờ chính là hai chữ "Bảo Tín" và đôi bàn tay chế tác tinh tế, khéo léo của nhà sáng lập Vũ Mạnh Hải. Còn lại, từ cơ sở vật chất cho đến nguồn lực tài chính đều khó khăn với diện tích cửa hàng 7m2, chỉ có 4 nhân sự và số vốn đầu tư vỏn vẹn 3 cây vàng.
Mission
- Tầm nhìn: Bảo Tín Mạnh Hải sẽ trở thành thương hiệu trang sức vàng bạc đá quý lớn hàng đầu Việt Nam, vươn tầm thế giới.
Sứ mệnh: Bảo Tín Mạnh Hải không ngừng đổi mới, cung cấp các sản phẩm trang sức với phong cách hiện đại từ những giá trị truyền thống giúp khách hàng thêm tự tin để toả sáng