Mô tả công việc
1. Thiết kế ấn phẩm truyền thông:
Sáng tạo và thiết kế các tài liệu truyền thông cho tập đoàn và các công ty thành viên, bao gồm ấn phẩm nội bộ, tài liệu quảng bá, báo cáo thường niên, poster, banner... Đảm bảo sự mới mẻ và linh hoạt trong phong cách thiết kế.
2. Thiết kế các ấn phẩm marketing:
Chịu trách nhiệm thiết kế catalog, tờ rơi, tem nhãn, bao bì sản phẩm, POSM cho từng chiến dịch marketing. Khuyến khích sự sáng tạo vượt trội để làm nổi bật thương hiệu.
3. Thiết kế cho các kênh truyền thông số:
Phát triển nội dung hình ảnh cho các kênh social media (Facebook, Instagram, LinkedIn) và các nền tảng thương mại điện tử. Đảm bảo theo sát xu hướng thị trường và áp dụng các phong cách mới mẻ, đa dạng, và bắt trend tốt.
4. Hỗ trợ đồ họa cho sản xuất video:
Hỗ trợ thiết kế đồ họa cho các clip, video quảng cáo. Đảm bảo các yếu tố hình ảnh phù hợp với xu hướng hiện tại và tăng tính hấp dẫn của video.
5. Cập nhật xu hướng và đổi mới phong cách:
Theo dõi và cập nhật thường xuyên các xu hướng thiết kế trong nước và quốc tế. Tích cực đổi mới phong cách thiết kế để mang lại sự đột phá và hấp dẫn trong từng sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Tư duy sáng tạo mạnh mẽ, khả năng thay đổi phong cách đa dạng.
- Năng lực bắt kịp và áp dụng các xu hướng thiết kế hiện đại, mới mẻ vào các sản phẩm đồ họa.
- Có kinh nghiệm làm việc với các phong cách thiết kế khác nhau và khả năng thể hiện ý tưởng một cách độc đáo.
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm
- Tham gia BHXH theo quy định
- Chế độ sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, Du lịch, Team building....
Trải qua bề dày hơn 30 năm xây dựng và phát triển, cùng với triết lý kinh doanh "Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng", Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang có 08 cửa hàng trực thuộc công ty và là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng. Không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong kinh doanh vàng tích trữ, Bảo Tín Mạnh Hải còn là một thương hiệu vàng trang sức nổi bật về số lượng mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật lao động và Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Bảo Tín Mạnh Hải được thành lập ngày 15/11/1992 tại địa chỉ 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Hành trang duy nhất lúc bấy giờ chính là hai chữ "Bảo Tín" và đôi bàn tay chế tác tinh tế, khéo léo của nhà sáng lập Vũ Mạnh Hải. Còn lại, từ cơ sở vật chất cho đến nguồn lực tài chính đều khó khăn với diện tích cửa hàng 7m2, chỉ có 4 nhân sự và số vốn đầu tư vỏn vẹn 3 cây vàng.
Mission
- Tầm nhìn: Bảo Tín Mạnh Hải sẽ trở thành thương hiệu trang sức vàng bạc đá quý lớn hàng đầu Việt Nam, vươn tầm thế giới.
Sứ mệnh: Bảo Tín Mạnh Hải không ngừng đổi mới, cung cấp các sản phẩm trang sức với phong cách hiện đại từ những giá trị truyền thống giúp khách hàng thêm tự tin để toả sáng