Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lên ý tưởng và sáng tạo nội dung
● Nghiên cứu xu hướng và tìm hiểu sở thích của đối tượng mục tiêu.
● Đưa ra ý tưởng sáng tạo phù hợp với thương hiệu và chiến dịch quảng cáo.
● Lên kế hoạch nội dung cho các nền tảng khác nhau như Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, v.v.
2. Sản xuất nội dung
● Biên tập video, Phối hợp với đội ngũ quay phim, để tạo ra nội dung chuyên nghiệp.
● Viết kịch bản cho video hoặc bài đăng, Kết nối với các KOC, KOL thực hiện các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, livestream.
3. Quản lý đăng tải nội dung
● Tạo lịch đăng tải và quản lý các nội dung trên nền tảng mạng xã hội.
● Đảm bảo các nội dung tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng, đồng thời phù hợp với yêu cầu của các nền tảng.
4. Làm host cho các buổi livestream bán hàng: Tự tin xuất hiện trước ống kính, giới thiệu sản phẩm, tương tác trực tiếp với khán giả, tạo không khí sôi nổi và thuyết phục khách hàng mua hàng.
QUYỀN LỢI + CHÍNH SÁCH:
● Được hưởng đầy đủ chế độ và quyền lợi theo luật lao động (BHXH, BHYT, phép năm) + phụ cấp cơm trưa + Thưởng lễ tết, lương tháng 13...
● Môi trường mở, được tự do đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng phát triển.
● Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ.
● Được ghi nhận, khen thưởng, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp lâu dài.
Yêu Cầu Công Việc
● Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung từ 2 năm trở lên; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm livestream kênh tiktok.
● Tư duy sáng tạo: Linh hoạt và sáng tạo trong cách xây dựng nội dung và cách thức tương tác, biết cách thu hút sự chú ý của người xem.
● Có khả năng làm việc nhóm: Bạn sẽ cần phối hợp cùng đội ngũ sản xuất, marketing để xây dựng nội dung bài đăng
● Kỹ năng giao tiếp tốt, hoạt ngôn và chất giọng dễ nghe, rõ ràng. Ngoại hình ưa nhìn, nhạy bén.
● Có trách nhiệm và hoàn thành công việc đúng thời hạn.
● Chịu học hỏi và phát triển bản thân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trải qua bề dày hơn 30 năm xây dựng và phát triển, cùng với triết lý kinh doanh "Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng", Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang có 08 cửa hàng trực thuộc công ty và là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng. Không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong kinh doanh vàng tích trữ, Bảo Tín Mạnh Hải còn là một thương hiệu vàng trang sức nổi bật về số lượng mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật lao động và Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Bảo Tín Mạnh Hải được thành lập ngày 15/11/1992 tại địa chỉ 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Hành trang duy nhất lúc bấy giờ chính là hai chữ "Bảo Tín" và đôi bàn tay chế tác tinh tế, khéo léo của nhà sáng lập Vũ Mạnh Hải. Còn lại, từ cơ sở vật chất cho đến nguồn lực tài chính đều khó khăn với diện tích cửa hàng 7m2, chỉ có 4 nhân sự và số vốn đầu tư vỏn vẹn 3 cây vàng.
Mission
- Tầm nhìn: Bảo Tín Mạnh Hải sẽ trở thành thương hiệu trang sức vàng bạc đá quý lớn hàng đầu Việt Nam, vươn tầm thế giới.
Sứ mệnh: Bảo Tín Mạnh Hải không ngừng đổi mới, cung cấp các sản phẩm trang sức với phong cách hiện đại từ những giá trị truyền thống giúp khách hàng thêm tự tin để toả sáng