BẢO TÍN MẠNH HẢI

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại BẢO TÍN MẠNH HẢI

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Giáo dục
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm BẢO TÍN MẠNH HẢI

Cập nhật 02/06/2025 16:42
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI
Giám Đốc Kinh Doanh (Phụ Trách Kinh Doanh – Marketing)
BẢO TÍN MẠNH HẢI
64 việc làm 14 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn
Ngày đăng tuyển: 19/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 18/01/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Văn phòng 18 Trần Duy Hưng – Trung Hoà – Cầu Giấy – Hà Nội.

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

- Được hưởng các tiêu chuẩn, hỗ trợ điều kiện làm việc theo tiêu chuẩn lãnh đạo công ty.
- Thưởng Lễ, Tết; tháng lương thứ 13; được chia sẽ lợi nhuận vượt kế hoạch kinh doanh
- Được tham gia các khoá đào tạo về chiến lược quản trị, chiến lược KD bởi chuyên gia hàng đầu

Mô Tả Công Việc

Mục tiêu: Phụ trách Khối Kinh doanh – Marketing gồm: Phòng Kinh doanh bán lẻ, Phòng Phát triển kinh doanh, các kênh bán hàng (online, offline), Phòng Marketing.
1. Hoạch định (20%):
- Thực hiện phân tích, đánh giá về thị trường, đối thủ, khách hàng, nội tại doanh nghiệp;
- Xây dựng chiến lược Khối Kinh doanh đáp ứng chiến lược Công ty dài hạn, trung hạn và ngắn hạn về: mô hình, kênh bán, phương thức bán hàng và chiến lược về sản phẩm;
- Hoạch định và phát triển hệ thống kinh doanh (về mô hình, kênh bán hàng, phương thức bán hàng, số lượng điểm bán, …);
- Xây dựng chiến lược marketing trung hạn (3 năm) và dài hạn (5 năm), xác định các mục tiêu, chiến thuật về nội dung, kênh phân phối phù hợp với chiến lược kinh doanh theo từng giai đoạn; định hướng chiến lược về thương hiệu, định vị thương hiệu;
- Hoạch định và xây dựng kế hoạch chi phí hoạt động của Khối phụ trách.
- Xây dựng kế hoạch định hướng hành động cụ thể của Khối theo đơn vị năm/ tháng.

2. Tham mưu (15%):
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc trong công tác quản trị và phát triển kinh doanh, marketing;
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc phát triển các kênh bán hàng, phương thức bán hàng mới; mô hình bán hàng hoặc liên kết đầu tư mới;
- Tham mưu, hỗ trợ cho thành viên Ban Tổng Giám đốc trong công tác quản trị, điều hành, (khi cần).

3. Tổ chức (50%):
- Thay mặt Ban Tổng Giám đốc quản lý hoạt động của Khối, chịu trách nhiệm về tiến độ công việc, hiệu quả công việc và mức độ hoàn thành mục tiêu của các đơn vị thuộc Khối;
- Phân giao mục tiêu cho từng đơn vị và tổ chức thực hiện công việc nhằm hoàn thành mục tiêu của từng đơn vị và của Khối;
- Chủ trì công tác định vị thương hiệu; xây dựng, phát triển thương hiệu;
- Chủ trì và lên kế hoạch, tổ chức thực hiện các hoạt động marketing (kênh online, offline) phụ vụ tốt nhất cho mục tiêu kinh doanh;
- Chủ trì công tác xây dựng, cải tiến hệ thống chính sách, văn bản quản lý vận hành hệ thống chuỗi cửa hàng, kênh bán;
- Chủ trì công tác tìm kiếm, thẩm định mặt bằng kinh doanh; xây dựng, thẩm định, thuyết minh dự toán chi phí đầu tư và hiệu quả kinh doanh dự kiến;
- Chủ trì công tác tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ hợp tác với khách hàng, đối tác, nhà đầu tư;
- Chủ trì công tác quản lý vận hành hệ thống chuỗi cửa hàng và các kênh bán hàng (online, offline), đảm bảo hệ thống chuỗi cửa hàng và kênh bán vận hành hiệu quả;
- Chủ trì công tác xây dựng và áp dụng quy định cơ cấu hàng hoá, trưng bày hàng hoá, luân chuyển hàng hoá và quản trị tồn kho hiệu quả;
- Chủ trì công tác xây dựng và áp dụng chính sách bán hàng, chính sách chiết khấu, chính sách khách hàng;
- Chủ trì công tác đào tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng;
- Công việc theo phân công, uỷ quyền của Ban Tổng Giám đốc.

4. Kiểm soát và cải tiến (15%):
- Xây dựng hệ thống quản lý mục tiêu, BSC và đánh giá mức độ hoàn thành mục tiêu của CBNV thuộc khối;
- Định hướng và kiểm soát hoạt động của các chức năng thuộc Khối phù hợp với quy định pháp luật và định hướng phát triển của doanh nghiệp.
- Chủ trì công tác nghiên cứu, áp dụng các giải pháp công nghệ để cải tiến thao tác, cải tiến quy trình nhằm nâng cao hiệu suất.
- Quản trị, dự báo và xử lý những rủi ro;

Yêu Cầu Công Việc

1. Yêu cầu chung:
- Độ tuổi: 30 – 45 tuổi;
- Bằng cấp: Đại học trở lên các ngành nghề kinh tế, quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, marketing,...;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí Giám đốc kinh doanh trở lên trong các doanh mô hình chuỗi có quy mô nhân sự trên 300 CBNV;

2. Kiến thức:
- Kiến thức sâu về hoạch định và lập kế hoạch kinh doanh; phát triển hệ thống, phát triển kênh bán, phát triển phương thức bán hàng; tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng, trải nghiệm khách hàng; các hoạt động marketing, quảng cáo, tiếp thị;
- Kiến thức cơ bản về: quản trị tài chính, quản trị rủi ro, quản trị hành chính và nhân sự; kiến thức pháp luật liên quan tới mô hình kinh doanh, lĩnh vực, ngành nghề,…

3. Kỹ năng:
- Kỹ năng hoạch định và xây dựng kế hoạch kinh doanh, thiết lập mục tiêu;
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch;
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin, số liệu và tham mưu cho lãnh đạo;
- Kỹ năng nhận diện và giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định;
- Kỹ năng dự báo rủi ro và quản trị rủi ro;
- Kỹ năng quản trị chi phí;
- Kỹ năng tạo động lực, truyền cảm hứng;
- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, phát triển đội ngũ, nâng cao năng lực CBNV cấp dưới;
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả; kỹ năng thuyết trình, thuyết phục, đàm phán;
- Kỹ năng xây dựng, duy trì, phát triển các mối quan hệ;
- Kỹ năng giao việc, giao chỉ tiêu và đánh giá mức độ hoàn thành mục tiêu/ công việc;
- Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Exel, Power Point) và sử dụng thành thạo nền tảng google drive;
- Tiếng Anh giao tiếp.

4. Yêu cầu khác
- Chân thành, lắng nghe và chia sẻ;
- Nhạy bén, linh hoạt trong kinh doanh và quản trị nhân sự;
- Chủ động, trách nhiệm, nhiệt huyết với công việc;
- Tinh thần sáng tạo và tiên phong, có tư duy phản biện và cải tiến không ngừng;
- Làm việc hướng đích, tập trung vào kết quả, hiệu quả kinh doanh, quyết liệt để hoàn thành mục tiêu;
- Sẵn sàng hi sinh lợi ích cá nhân vì lợi ích chung của tập thể;

5. Ưu tiên: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc hoặc có kiến thức về ngành vàng bạc, trang sức.

QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: cạnh tranh
- Được hưởng các tiêu chuẩn, hỗ trợ điều kiện làm việc theo tiêu chuẩn lãnh đạo công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách total reward:
+ Được hưởng các khoản thưởng: Thưởng các ngày Lễ, Tết; thưởng tháng lương thứ 13 cố định; được chia sẽ lợi nhuận vượt kế hoạch kinh doanh; được tham gia chương trình ESOP dành cho CBNV cấp lãnh đạo.
+ Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu hỉ, …), công đoàn đối với bản thân và gia đình.
+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; được khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
+ Tham gia các chương trình du xuân, du lịch, team building, kickoff định kỳ hàng năm.
+ Cơ hội được tham gia các khoá đào tạo, huấn luyện về chiến lược quản trị, chiến lược kinh doanh bởi các chuyên gia hàng đầu.

***Thời gian làm việC: Sáng: 8h00 đến 12h. Chiều 13h00 - 17h30.
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ 02 thứ 7 và các ngày chủ nhật trong tháng.

***Địa chỉ văn phòng: Văn phòng 18 Trần Duy Hưng – Trung Hoà – Cầu Giấy – Hà Nội.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TÍN MẠNH HẢI
BẢO TÍN MẠNH HẢI Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 39 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Trải qua bề dày hơn 30 năm xây dựng và phát triển, cùng với triết lý kinh doanh "Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng", Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang có 08 cửa hàng trực thuộc công ty và là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng. Không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong kinh doanh vàng tích trữ, Bảo Tín Mạnh Hải còn là một thương hiệu vàng trang sức nổi bật về số lượng mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật lao động và Công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuiding hằng năm.
  • Coffee coding tour

Lịch sử thành lập

  • Bảo Tín Mạnh Hải được thành lập ngày 15/11/1992 tại địa chỉ 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Hành trang duy nhất lúc bấy giờ chính là hai chữ "Bảo Tín" và đôi bàn tay chế tác tinh tế, khéo léo của nhà sáng lập Vũ Mạnh Hải. Còn lại, từ cơ sở vật chất cho đến nguồn lực tài chính đều khó khăn với diện tích cửa hàng 7m2, chỉ có 4 nhân sự và số vốn đầu tư vỏn vẹn 3 cây vàng.

Mission

  • Tầm nhìn: Bảo Tín Mạnh Hải sẽ trở thành thương hiệu trang sức vàng bạc đá quý lớn hàng đầu Việt Nam, vươn tầm thế giới.
    Sứ mệnh: Bảo Tín Mạnh Hải không ngừng đổi mới, cung cấp các sản phẩm trang sức với phong cách hiện đại từ những giá trị truyền thống giúp khách hàng thêm tự tin để toả sáng

Những nghề phổ biến tại BẢO TÍN MẠNH HẢI

Bạn làm việc tại BẢO TÍN MẠNH HẢI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BẢO TÍN MẠNH HẢI

BẢO TÍN MẠNH HẢI

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo