Mô tả công việc
- Lập kế hoạch truyền thông và triển khai cho các dự án của Công ty phân phối.
- Đề xuất, lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện bao gồm các công cụ, hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể (Lễ Kickoff, Lễ mở bán, ….)
- Đề xuất các công cụ Marketing và cách thức triển khai phù hợp cho từng dự án (online, offline, truyền thông, quảng cáo, in ấn, sự kiện).
- Đưa ý tưởng sáng tạo sản xuất và biên tập các nội dung ấn phẩm, video clip, tài liệu, ý tưởng hình ảnh cho các dự án công ty đang triển khai.
- Thực hiện các chiến dịch PR-Marketing theo kế hoạch được duyệt.
- Duy trì mối quan hệ hợp tác với các nhà cung cấp, Agency có liên quan đến hoạt động của MKT của các dự án BĐS.
- Phối hợp triển khai tổ chức các chương trình và sự kiện truyền thông nội bộ của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên nghành: Marketing, công nghệ thông tin, báo chí, truyền thông…
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản.
- Linh hoạt trong ứng xử, ham học hỏi, biết lắng nghe & tiếp thu hướng dẫn, nhanh nhẹn, nhiệt tình & có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Am hiểu truyền thông và Marketing
- Office: Excel, Word, Powerpoint, 1 số phần mềm thiết kế
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và viết bài tốt.
- Nhạy bén với xu hướng thị trường, linh hoạt, sáng tạo và dễ thích nghi, đam mê các hoạt động Marketing
Quyền lợi được hưởng
Hưởng các chế độ, phúc lợi
- Mức lương: 12.000.000 đồng – 15.000.000 đồng + Hoa hồng.
- Thưởng theo Tháng, Quý, Năm xét theo năng lực làm việc, hiệu quả trong công việc, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua theo năng lực và mức độ cống hiến.
- Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
- Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ, Tết, hiếu, hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,…
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
- Giờ làm việc : Sáng 08h30 – 12h00, chiều 14h00 – 17h30 (từ T2 đến sáng T7)
Môi trường làm việc
- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Văn phòng rộng 1000 m2 , không gian xanh-đẹp –nội thất sang trọng.
- Hội trường ,cơ sở vật chất, trang thiết bị, màm hình led phục vụ chương trình đào tạo đúng tiêu chuẩn.
- Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với Ban Lãnh đạo Công ty.
- Làm việc trong môi trường mở, có cơ hội tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên môn, được giao lưu học hỏi với các đối tác lớn tầm cỡ quốc gia và quốc tế.
- Được tham gia nhiều chương trình văn nghệ, giao lưu ngoại khóa, Team Building
AHS lựa chọn và mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng xứng tầm. Với đội ngũ chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp, tận tâm sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch các sản phẩm bất động sản qua Công ty Cổ phần Bất động sản AHS.