Mô tả công việc
✓ Triển khai các công việc sự kiện liên quan đến việc kinh doanh tại các dự án do AHS triển khai, bao gồm : Sự kiện mở bán thường xuyên, sự kiện kick off, sự kiện tri ân khách hàng, tri ân Sales, sự kiện khác liên quan đến kinh doanh.
✓ Phụ trách lập kế hoạch và triển khai tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, bao gồm các ẩn phẩm truyền thông nội bộ, các chương trình nhằm truyền thông thông tin và thúc đẩy văn hoá công ty.
✓ Xây dưng kế hoạch truyền thông thúc đẩy thương hiệu của Công ty.
✓ Xây dựng chiến lược & kế hoạch truyền thông tổng thể nhằm gắn kết các hoạt động trong toàn hệ thống
✓ Quản lý Fanpage công ty, tận dụng tối đa năng lực để quảng bá hình ảnh của công ty đến với khách hang
✓ Phối hợp với các thành viên trong nhóm và thiết kế để minh họa các bài viết.
✓ Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
✓ Chuyên môn: Các ngành nghề liên quan truyền thông, quan hệ công chúng, marketing, truyền thông nội bộ
✓ Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty quy mô nhân sự trên 200-300 nhân sự trở lên.Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về Content Marketing ngành Bất động sản.
✓ Có kiến thức và kinh nghiệm tổ chức các sự kiện mở bán, sự kiện kick off...
✓ Có mối quan hệ với các đối tác tổ chức sự kiện để hỗ trợ khi cần
✓ Khả năng diễn đạt và viết bài tốt.Khả năng viết bài và bắt kịp xu hướng tốt
✓ Nhanh nhẹn, hoạt ngôn,ưu thế về ngoại hình , khuấy động phong trào trong tổ chức.
✓ Hòa đồng, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm và quyết đoán trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Hưởng các chế độ, phúc lợi
✓ Mức lương: 15.000.000 đồng -18.000.000 đồng
✓ Thưởng theo Tháng, Quý, Năm xét theo năng lực làm việc, hiệu quả trong công việc, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua theo năng lực và mức độ cống hiến.
✓ Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
✓ Đãi ngộ, Phúc lợi: Lễ, Tết, hiếu, hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,...
✓ Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
✓ Giờ làm việc : Sáng 08h30 – 12h00, chiều 14h00 – 17h30 (từ T2 đến sáng T7)
Môi trường làm việc
✓ Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng động – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
✓ Văn phòng rộng 1000 m2 , không gian xanh-đẹp –nội thất sang trọng.
✓ Hội trường đào tạo : cơ sở vật chất, trang thiết bị, màm hình led phục vụ chương trình đào tạo đúng tiêu chuẩn.
✓ Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với Ban Lãnh đạo Công ty.
✓ Làm việc trong môi trường mở, có cơ hội tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước để nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên môn, được giao lưu học hỏi với các đối tác lớn tầm cỡ quốc gia và quốc tế.
✓ Được tham gia nhiều chương trình văn nghệ, giao lưu ngoại khóa, Team Building
AHS lựa chọn và mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng xứng tầm. Với đội ngũ chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp, tận tâm sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch các sản phẩm bất động sản qua Công ty Cổ phần Bất động sản AHS.