Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tham gia xây dựng chiến lược truyền thông và Marketing để tiếp cận với nhóm khách hàng mục tiêu trên các nền tảng kỹ thuật số.
2. Xác định các loại hình Digital Marketing mà chiến dịch nên tiếp cận và lập kế hoạch thực hiện: SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing…
3. Triển khai và liên tục tối ưu hoá mức độ hiệu quả của Digital Marketing trên các nền tảng kỹ thuật số như: Facebook, Zalo, Youtube…theo kế hoạch được phê duyệt.
4. Theo dõi và kiểm soát các rủi ro truyền thông có thể xảy ra trên kênh truyền thông số.
5. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm liên quan đến chứng khoán hoặc tài chính, blockchain, kinh tế...
KỸ NĂNG CẦN THIẾT
- Kỹ năng nghiên cứu và khai thác thông tin.
- Kỹ năng tư duy chiến lược.
- Kỹ năng tối ưu công cụ tìm kiếm và viral.
- Kỹ tổng hợp, phân tích và báo cáo.
- Kỹ năng quản lý và triển khai công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 50
- Phúc lợi:
- Được hưởng mức lương hấp dẫn.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được cung cấp đầy đủ công cụ phục vụ công việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động.
- Làm việc ở môi trường nước ngoài.
- Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13. - Lương: Cạnh tranh
BHSGROUP là tập đoàn đa ngành nghề: Dịch vụ Phát triển kinh doanh Bất động sản, Xây dựng, Quản lý khai thác vận hành Khách sạn nghỉ dưỡng, tòa nhà và đặc biệt là đầu tư phát triển trong lĩnh vực công nghệ.
NÂNG NIU, CHIA SẺ, TẠO CƠ HỘI PHÁT TRIỂN
BHS Group – hội tụ những chuyên gia hàng đầu ngành BĐS. Chúng tôi đã trải qua mọi thăng trầm của thị trường, từ cảm xúc vỡ oà với doanh thu và lợi nhuận cực lớn cho đến cảm giác xót xa chứng kiến thị trường bất động sản Việt Nam đóng băng, dòng tiền tắc nghẽn. Từ đó, chúng tôi rút ra được những kinh nghiệm thực tiễn quý giá, không chỉ từ những thành công vang dội mà từ cả những thất bại xương máu.
BHS Group mang trong mình sứ mệnh của người tiên phong khơi thông dòng chảy bất động sản Việt Nam, đề cao văn hoá lấy con người làm trung tâm: Hướng tới trải nghiệm của thị trường: làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án. Tham gia đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, nâng chuẩn giá trị sống, phù hợp với mong muốn của Khách hàng. Đề cao tinh thần “Chủ động – Sáng tạo – Chia sẻ”: Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của người BHS. Khích lệ những thử nghiệm mới mẻ, sẵn sàng đầu tư cho lộ trình chuyên môn của nhân sự. Đồng thời chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập của nội bộ.
ĐỐI VỚI ĐỐI TÁC
Chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức để cùng phát triển những dự án giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm, làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án và tối ưu hoá lợi nhuận, góp phần khơi thông dòng chảy và tính thanh khoản cho thị trường.
ĐỐI VỚI NỘI BỘ
Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của những người làm trong ngành bất động sản, chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập.
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
BHS Group là sứ giả cùng Chủ đầu tư kiến tạo, đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, giá trị sống xứng tầm, phù hợp với nhu cầu & mong muốn của Khách hàng.
Không ngừng sáng tạo để mang lại giá trị tuyệt đối cho khách hàng luôn là trung tâm trong trí não con người BHS Group
Tầm nhìn
Mang giải pháp thanh khoản cho thị trường luôn là ưu tiên số 1 với mọi hành động của BHS Group
Con người là tài sản quý giá nhất của Doanh nghiệp chúng tôi. Nâng niu, chia sẻ, tạo cơ hội phát triển là kim chỉ nam cho việc xây dựng văn hoá & con người BHS Group