Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch kênh quảng cáo Ads (Google - Facebook - Tiktok - Zalo)
- Theo dõi và tối ưu chiến dịch quảng cáo, tỷ lệ chuyển đổi và chi phí đầu tư để đạt hiệu quả kinh doanh tối ưu.
- Dựa vào kết quả kinh doanh định kỳ. Lập kế hoạch ngắn và dài hạn cho các vị trí thuộc phòng Makerting.
- Duyệt nội dung trước khi truyền tải, đảm bảo Trend các nền tảng Social.
- Tăng cường truyền thông nội bộ và tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên theo định hướng
văn hóa công ty.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chạy quảng cáo Google với ngân sách lớn.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với các kênh quảng cáo trực tuyến khác như Facebook,
Zalo, Cốc Cốc... và có đam mê trong lĩnh vực Digital Marketing.
- Có kiến thức vững về Google Analytics, Excel, GG Sheet, và khả năng đọc hiểu tài liệu
chuyên ngành bằng tiếng Anh
- Làm việc hiệu quả dưới áp lực, chú trọng chi tiết.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ thưởng vào các dịp Lễ, Tết - Lương tháng 13.
- Tham gia các buổi tiệc liên hoan định kì hàng tháng của các phòng ban.
- Thực hiện xét duyệt tăng lương định kỳ theo chính sách đã được phê duyệt.
- Thưởng theo kết quả đạt KPI hàng tháng và thưởng nóng theo thành tích.
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích sáng tạo và cân bằng công việc với
các hoạt động giải trí.
BHSGROUP là tập đoàn đa ngành nghề: Dịch vụ Phát triển kinh doanh Bất động sản, Xây dựng, Quản lý khai thác vận hành Khách sạn nghỉ dưỡng, tòa nhà và đặc biệt là đầu tư phát triển trong lĩnh vực công nghệ.
NÂNG NIU, CHIA SẺ, TẠO CƠ HỘI PHÁT TRIỂN
BHS Group – hội tụ những chuyên gia hàng đầu ngành BĐS. Chúng tôi đã trải qua mọi thăng trầm của thị trường, từ cảm xúc vỡ oà với doanh thu và lợi nhuận cực lớn cho đến cảm giác xót xa chứng kiến thị trường bất động sản Việt Nam đóng băng, dòng tiền tắc nghẽn. Từ đó, chúng tôi rút ra được những kinh nghiệm thực tiễn quý giá, không chỉ từ những thành công vang dội mà từ cả những thất bại xương máu.
BHS Group mang trong mình sứ mệnh của người tiên phong khơi thông dòng chảy bất động sản Việt Nam, đề cao văn hoá lấy con người làm trung tâm: Hướng tới trải nghiệm của thị trường: làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án. Tham gia đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, nâng chuẩn giá trị sống, phù hợp với mong muốn của Khách hàng. Đề cao tinh thần “Chủ động – Sáng tạo – Chia sẻ”: Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của người BHS. Khích lệ những thử nghiệm mới mẻ, sẵn sàng đầu tư cho lộ trình chuyên môn của nhân sự. Đồng thời chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập của nội bộ.
ĐỐI VỚI ĐỐI TÁC
Chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức để cùng phát triển những dự án giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác đúng tầm, làm thay đổi diện mạo, nâng cao chất lượng dự án và tối ưu hoá lợi nhuận, góp phần khơi thông dòng chảy và tính thanh khoản cho thị trường.
ĐỐI VỚI NỘI BỘ
Nuôi dưỡng niềm đam mê & khát khao cháy bỏng của những người làm trong ngành bất động sản, chia sẻ lợi nhuận và cơ hội hợp tác đầu tư để gia tăng thu nhập.
ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
BHS Group là sứ giả cùng Chủ đầu tư kiến tạo, đóng góp những dự án có chất lượng vượt trội, có giá trị thực, tính thanh khoản cao, giá trị sống xứng tầm, phù hợp với nhu cầu & mong muốn của Khách hàng.
Không ngừng sáng tạo để mang lại giá trị tuyệt đối cho khách hàng luôn là trung tâm trong trí não con người BHS Group
Tầm nhìn
Mang giải pháp thanh khoản cho thị trường luôn là ưu tiên số 1 với mọi hành động của BHS Group
Con người là tài sản quý giá nhất của Doanh nghiệp chúng tôi. Nâng niu, chia sẻ, tạo cơ hội phát triển là kim chỉ nam cho việc xây dựng văn hoá & con người BHS Group