Mô tả công việc
- CÔNG VIỆC CỤ THỂ:
• Tiếp nhận thông tin, Tư vấn Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng và trả lời những thắc mắc từ khách hàng.
• Trực line 198 tư vấn gói cước Viettel: 3G, chặn cuộc gọi, cuộc gọi nhớ...
• Không chạy ngoài, không áp lực doanh số, không data bán hàng, ngồi văn phòng máy lạnh.
☑ ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI : Tòa Nhà QCoop Building Số 1129/12/20 Lạc Long Quân, P11, Quận Tân Bình
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Nam/ nữ, Độ tuổi từ 20-35 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung Cấp, CĐ, Đại Học tất cả các chuyên ngành hoặc sinh viên chờ bằng.
- Có khả năng gõ văn bản cơ bản.
- Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương (Chấp nhận các ứng viên chưa có kinh nghiệm)
Quyền lợi được hưởng
- THU NHẬP SẼ GIAO ĐỘNG: 6.000.000-10.000.000 Trở lên
- Lương Căn Bản LINE thường: 5.300.000
- Lương Căn Bản LINE VIP: 5.500.000
- Lương theo thâm niên: 200.000-400.000
- Lương hoa hồng bán sản phẩm: 500.000-5.000.000 (Không áp doanh số)
- Được tăng cường thời gian làm việc để tăng thêm thu nhập (tăng 150% đến 400% lương).
- Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ trong 12 ngày có lương: 1.400.000.
☑ Được đóng BHXH sau 2 tháng
☑ Hưởng đầy đủ các chế độ, phúc lợi
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng