Mô tả công việc
Hỗ trợ các bộ phận liên quan theo yêu cầu của BGĐ
Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng
Báo giá khách hàng,care đơn báo khách, đối chiếu công nợ
Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác
Đặt mua hàng khi cần
Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, ham học hỏi, giao tiếp tốt.
Giới tính : Nữ, độ tuổi từ 22- 30 tuổi
Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành ngôn ngữ Trung Quốc, hoặc sử dụng tiếng Trung thành thạo.
Thành thạo vi tính văn phòng, đánh máy tốt, đánh số nhanh chuẩn xác
Làm lâu dài, ưu tiên người ở gần kcn quang minh.
Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương là 1 lợi thế, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
KHÔNG CÓ KPI
Quyền lợi
Thời gian thử việc: 01 tháng, chế độ bảo hiểm, chế độ tính tăng ca (ngày thường 150%, ngày chủ nhật 200%, ngày lễ tết 300%) theo quy định nhà nước và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Thưởng tháng lương cơ bản thứ 13, thưởng chuyên cần hằng tháng
Thưởng nóng cá nhân, tập thể hàng tháng, thưởng sinh nhật. Được tham gia liên hoan với toàn bộ công ty 2 tháng 1 lần.
Thưởng chuyên cần 780.000đ/ tháng
Bao ăn bữa chính: 30.000đ /suất tại công ty
Được hưởng 12 ngày phép năm được trả 1 lần vào tháng thứ 12.
Tăng ca từ 2 tiếng có phụ cấp bữa phụ 20.000đ/ca
Tăng lương cố định 10%/1 năm đối với toàn thể công nhân viên, tăng lương trong năm với cá nhân làm việc có thành tích xuất sắc.
Du lịch hàng năm (sắp xếp theo tình hình cụ thể sản xuất)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 00:45:03
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng