Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đăng tuyển vị trí đối tác theo chân dung công ty đề ra thông qua các mạng xã hội, website,...
- Nắm vững điều kiện trở thành đối tác để tư vấn cho các ứng viên đăng ký tham gia.
- Nhập liệu thông tin, đảm bảo các thông tin đúng format.
- Tương tác để có thông tin xử lý, giải đáp những thắc mắc của đối tác.
- Hướng dẫn, hỗ trợ công cụ bán hàng cho đối tác như banner/ poster/ hình ảnh sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của Quản lý
***Đối tác là những người có nhiều thời gian rảnh, có tủ lạnh gia đình và mong muốn kiếm thêm thu nhập.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Có kinh nghiệm tuyển dụng/sales là một lợi thế
- Cầu tiến, có khả năng học, tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ và mô tả /diễn giải chúng tới đối tác.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc với con người, kỹ năng đàm pháp thuyết phục và khả năng xử lý các vấn đề pháp sinh, giải quyết những phàn nàn tiêu cực.
- Chủ động trong công việc
Quyền lợi:
- Thu nhập: 8tr - 12 tr (Lương cơ bản + Phụ cấp)
- Được mua bảo hiểm FPT Care: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện có thể đi khám, chữa bệnh ờ hầu hết các Bệnh viện lớn mà không phải chờ đợi và được hưởng dịch vụ tốt nhất.
- Được công ty hỗ trợ chi phí khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
- Được công ty đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
- Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/năm.
- Được tặng quà Sinh nhật, Lễ, Tết.
- Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng