Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vị trí ngoài lương cứng có thưởng hoa hồng
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch bán hàng để phát triển khách hàng B2B
- Xác định nhu cầu của khách hàng, tư vấn và cung cấp cho họ các giải pháp tuyển dụng phù hợp
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng B2B
- Thảo luận với khách hàng, ứng viên và làm việc chặt chẽ với Quản lý và các nhóm liên quan để đảm bảo mối quan hệ đôi bên cùng có lợi với khách hàng, ứng viên
- Đánh giá và phản hồi nhu cầu của từng khách hàng cụ thể
- Theo dõi Hợp đồng dịch vụ
- Triển khai tuyển dụng theo từng yêu cầu từ khách hàng
- Tìm kiếm ứng viên phù hợp thông qua nhiều kênh khác nhau
- Thông báo tóm tắt cho ứng viên về các cơ hội việc làm và đưa ra lời khuyên về nghề nghiệp khi phù hợp
- Quản lý quy trình tuyển dụng từ phía Khách hàng
- Duy trì mối quan hệ lâu dài, liên tục với cả khách hàng và ứng viên của bạn
- Kết nối với những người ra quyết định quan trọng và xây dựng danh tiếng cá nhân và thương hiệu công ty của bạn
- Chịu trách nhiệm cho toàn bộ chu kỳ dịch vụ tuyển dụng
- Báo cáo về hoạt động bán hàng và ứng viên
- Các nhiệm vụ khác do Quản lý và Công ty giao
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Giao tiếp tốt tiếng Anh
- Từ 2 năm kinh nghiệm làm Chuyên viên tư vấn tuyển dụng (360 độ) tại các công ty Dịch vụ Tuyển dụng
- Có khả năng đàm phán và giao tiếp tốt với khách hàng, ứng viên
- Sẵn sàng đi gặp khách hàng, hợp tác với các nhóm khác
- Trung thực, học hỏi nhanh, chủ động trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 16 Tr VND
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng