Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, Phòng kinh doanh thông báo kịp thời đến các phòng ban liên quan
- Làm Phiếu giao hàng/Phiếu nhận hàng, sắp xếp vận chuyển và theo dõi cho đến khi máy móc đến nơi của khách hàng, v.v.
- Lên danh sách máy móc dự phòng
- Làm hợp đồng cho thuê với khách hàng
- Làm hóa đơn trắng, xuất hóa đơn VAT, theo dõi và thu tiền phải thu và các công việc khác khi được giao.
- Theo dõi và gia hạn kiểm tra máy móc
- Cập nhật hợp đồng và tình hình công nợ hàng tuần
- Tìm kiếm và đàm phán với nhà cung cấp nếu cần
- Các công việc khác có thể được giao
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Ưu tiên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính bán hàng hoặc kế toán
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
- Yêu cầu khác: tính cách cởi mở
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày (từ 8:30 sáng – 17:30 chiều), 2 thứ bảy, 4 chủ nhật nghỉ/tháng
- Mức lương: thỏa thuận
- Mọi quyền lợi theo Luật lao động và quy định của công ty.
- Được cung cấp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Gói bảo hiểm tai nạn 24/7
- Tăng lương một lần một năm, thưởng tháng thứ 13
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng, khám sức khỏe & du lịch công ty hàng năm
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng