Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xử lý và theo dõi đơn hàng.
- Gửi Email thông báo cho khách hàng liên quan đến sản phẩm, hoạt động kinh doanh..
- Tiếp nhận xử lý chứng từ/ hồ sơ của phòng ban
- Làm thông tin sản phẩm (báo giá, thông tin, hình ảnh...) để chuẩn bị chào hàng.
- Phối hợp làm việc với các phòng ban: Kho, kế toán, pháp chế, MKT, kế hoạch kinh doanh..
- Report tiến độ/ xử lý công việc/ bán hàng/ CTKM.
- Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm ít nhất từ 1-2 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
- Chủ động học hỏi, cẩn thận, tỉ mỉ, sáng tạo trong công việc.
- Nhiệt tình và cầu tiến, có tinh thần học hỏi, có trách nhiệm cao.
- Kỹ năng máy tính thành thạo: Word, Excel, PPT...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp cơm trưa
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản... - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 20 - 25
- Thời gian làm việc: 44h/tuần
- Phúc lợi:
- Thưởng doanh số háng tháng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.....
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm
- Lương: 7,5 Tr - 9 Tr VND
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng