Mô tả công việc
- Trực tổng đài tại VP nhà mẫu, là đầu mối tiếp nhận thông tin và gởi đến các bộ phận liên quan
- Đảm bảo hoạt động của nhà mẫu theo tiêu chuẩn và quy trình
- Đảm bảo nhà mẫu và các thiết bị được vệ sinh đúng quy trình
- Quản lý toàn bộ tài sản của nhà mẫu
- Quản lý các tiêu chuẩn về mùi hương, tình trạng tài sản được bàn giao
- Kết hợp với bộ phận an ninh đảm bảo các hoạt động an toàn của nhà mẫu
- Đề xuất các biện pháp cải tiến dịch vụ nhà mẫu nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng
- Báo cáo cho Ban Quản lý tòa nhà khi có yêu cầu và khi xảy ra các hoạt động bất thường
Tổng hợp báo cáo phòng kinh doanh theo (Ngày, tuần, tháng)
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm chuyên môn: 2 năm trở lên:
- Trình độ tiếng anh: giao tiếp tốt
- Trình độ tin học: thành thạo tin học văn phòng.
- Phẩm chất đạo đức tốt.
-Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng
- Nam/Nữ từ 25-35 tuổi, ngoại hình dễ nhìn, chất giọng tốt, dễ nghe, sức khỏe tốt.
- Có khả năng sắp xếp công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...).
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
- Thưởng nhân các ngày Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể.
- Thưởng thâm niên: (Thưởng trên mỗi lần đủ 5 năm thâm niên, các mốc 5, 10, 15, 20,...).
- Tặng quà nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV: Sinh nhật, quà cho CBNV nữ nhân ngày 8/3, 20/10, ngày Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi cho các bé...
- Các khoản trợ cấp: Kết hôn, tang chế, ốm đau, thai sản, cơm trưa,...
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng