Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Phối hợp với các phòng ban có liên quan để thực hiện thủ tục onboard, offboard nhân sự
- Thực hiện các công việc liên quan đến Bảo hiểm xã hội: báo tăng, giảm và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định, theo dõi và đối chiếu chênh lệch hàng tháng;
- Thực hiện làm HĐTV, HĐLĐ, tái ký HĐ, thuyên chuyển,...
- Chấm công, tính lương, thực hiện giải trình công theo tuần/tháng
- Trực tiếp/ và cùng TPNS và CBNV trong phòng NS xây dựng các quy trình, quy định của nhân sự: nội quy lao động, các quy trình làm việc giữa các bộ phận, chính sách lương thưởng (theo tháng/quý/năm), quy chế xử phạt, xây dựng KPI cho các phòng ban,...và các quy trình, chính sách nhân sự khác khi có yêu cầu
- Tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tiền lương và các chế độ chính sách phúc lợi, giải quyết thôi việc cho nhân viên trong phạm vi quyền hạn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học – Chuyên ngành Nhân sự, Quản trị nhân lực hoặc các ngành khác
- Từ 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí C&B tại các doanh nghiệp quy mô từ 200 nhân sự trở lên, hoạt động trong lĩnh vực chuỗi bán lẻ, truyền thông, Thương mại.
- Hiểu biết về luật lao động, luật doanh nghiệp.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, execl tốt;
- Hòa đồng, trung thực. Yêu thích công việc liên quan tới giao tiếp và hỗ trợ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 18 Tr VND
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng