Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Cập nhật 29/11/2024 19:49
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Kế Toán Thu Chi
Bất động sản Sơn Kim
10 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Nguyễn Đình Chiểu,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm cho các công việc của một kế toán thu chi bao gồm xử lý và kiểm tra các khoản thanh toán, thu tiền, đảm bảo các giao dịch luôn cập nhật, chính xác và kịp thời.

-Kiểm tra và đảm bảo tất cả các khoản thanh toán cho nhà cung cấp và nhân viên đều phù hợp với chính sách của Công ty, quy định của nhà nước và hạn mức ủy quyền.

-Kiểm tra và xác nhận tất cả các RF/PR/các tài liệu hỗ trợ tuân thủ quy định về Thuế và chính sách của công ty.

-Nhập hóa đơn chi phí vào hệ thống kế toán, chuẩn bị tất cả các chứng từ thanh toán bằng chuyển khoản và/hoặc rút tiền ngân hàng và theo dõi các khoản phải trả.

-Theo dõi tiết kiệm ngân hàng (tiền gửi đến hạn, tiền gửi thanh lý) và giải ngân ngân hàng (giải ngân ngân hàng đến hạn, lãi vay, lãi vay đến hạn).

-Lập bảng kê hóa đơn hàng tháng.

-Theo dõi tạm ứng cho nhân viên và nhà cung cấp.

-Lưu giữ hồ sơ và tài liệu đầy đủ và chính xác theo chính sách của Công ty.

Yêu cầu công việc

-Đại học chuyên ngành KT-Tài chính;

-Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng và phần mềm kế toán;

-Có kiến thức về luật thuế Việt Nam

-Tiếng Anh giao tiếp

Quyền lợi được hưởng

-Lương thưởng theo chính sách của công ty

-Khám sức khỏe hàng năm.

-Gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên

-Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá