Mô tả công việc
- Nhận lịch đặt hẹn sử dụng dịch vụ khám và liên hệ với các bộ phận liên quan tổ chức thực hiện quá trình cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của khách một cách chuyên nghiệp và chất lượng.
- Tư vấn, giải thích cho KH về quy trình và dịch vụ khám sức khỏe tại Phòng khám
- Nhận và vào hệ thống phần mềm lịch hẹn khám lại cho khách hàng, nhắc lịch khám lại cho khách hàng khi cần tái khám theo y lệnh của bác sĩ, đặt lịch bác sỹ khám, chuẩn bị đầy đủ hồ sơ.
- Thực hiện đón tiếp khách hàng, kiểm tra thông tin khách hàng và các yêu cầu dịch vụ hướng dẫn và tư vấn sản phẩm, dịch vụ y tế tới khách hàng.
- Lưu trữ và cập nhật dữ liệu đầy đủ về khách hàng theo form mẫu chung của Phòng khám
- Hỗ trợ các khách hàng thủ tục khám chữa bệnh tại Phòng khám
Yêu cầu công việc
Hòa đồng, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng phân tích, xử lý tình huống tốt.
Tiếng Anh giao tiếp
Hòa đồng, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng phân tích, xử lý tình huống tốt.
Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
Tư duy nhạy bén, có khả năng học hỏi và tư duy đào sâu vấn đề.
Nam/nữ ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi
Thu nhập: 10 triệu/tháng – 20 triệu/tháng + Phụ cấp ăn trưa 40.000 VNĐ/ngày + Phụ cấp đi lại 250.000 VNĐ/tháng + Phụ cấp phái đẹp 300.000 VNĐ/ngày (Nữ) + Phụ cấp nuôi con nhỏ 300.000 VNĐ/bé + Phụ cấp điện thoại (300.000 VNĐ/tháng) + Thưởng (Thưởng Tháng&Qúy Khi Đạt KPI/Thưởng Năm/Thưởng Thành tích/Thưởng sáng kiến....).
Hoạt động nội bộ: du lịch 02 lần/năm, tổng kết (hàng quý), liên hoan sinh nhật (hàng tháng), khám sức khỏe định kỳ, giảm chi phí khám chữa răng tại phòng khám cho bản thân và gia đình, được chăm sóc răng miệng theo các sự kiện “Care Day” của công ty, Happy time – Happy Hours,...
Khuyến khích, tạo điều kiện làm việc máu lửa, sáng tạo, tích cực đề xuất những hình thức thể hiện mới và lập kế hoạch triển khai.
Cơ hội học tập từ những buổi chia sẻ hàng tuần của các nhân sự có chuyên môn cao và các chuyên gia ngoài công ty.
Công ty có hơn 10 năm phát triển, môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, khuyến khích trao đổi thẳng thắn, đề xuất để phát huy khả năng của bản thân.
Được đề xuất đi học để nâng cao kỹ năng chuyên môn & quản lý.
Hưởng các chế độ, phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, Lương tháng 13; Thưởng lễ tết, thưởng thâm niên; 12 ngày phép năm; Phúc lợi và phụ cấp khác
Đánh giá tăng lương 2 lần/năm, đánh giá thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong phòng.
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-12-11 11:20:28 |
Being Holdings và chặng đường xây dựng nền tảng Sức khỏe (Health) - Sắc đẹp (Beauty) và Lối sống (Lifestyle) (HBL) trọn vẹn nhất Việt Nam.
Chúng tôi hướng tới tầm nhìn sẽ là công ty HBL đầu tiên tại Việt Nam niêm yết sàn chứng khoán vào năm 2027.
Hiện nay Being Holdings đang quản lý các công ty thành viên bao gồm:
- Hệ thống Nha khoa quốc tế Picasso trên khắp ba miền
- Hệ thống Phòng khám Nam khoa Casanova
- Công ty TMĐT Fairywill Việt Nam
- Công ty Công nghệ & Sáng tạo Pegasus Labs
Cùng với chiến lược phát triển, con người luôn là tài sản quý giá nhất của Being Holdings. Chúng tôi xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc, mang lại giá trị trọn vẹn cho đồng nghiệp, đối tác và khách hàng.