Mô tả công việc
• Thực hiện báo cáo chấm công, báo cáo nghỉ phép và theo dõi nghỉ phép năm của nhân viên, các công việc liên quan nhân sự…
• Tính giá thành kế hoạch, định giá bán cho sản phẩm mới, xác định lãi lỗ kế hoạch của đơn hàng.
• Tổng hợp chi phí sản xuất, cân đối xuất/nhập, tính giá thành thực tế theo định kỳ hàng tháng.
• Chịu trách nhiệm về báo cáo công nợ, đảm bảo tất cả các hoạt động thu thập được ghi lại chính xác
• Xử lý các báo cáo và truy vấn VAT đầu vào. • Hỗ trợ chốt sổ hàng tháng.
• Hỗ trợ lập kế hoạch kiểm toán., kiểm toán cuối năm.
• Xử lý các công việc hành chính bộ phận kế toán
• Các công tác hành chính, tài chính theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Ít nhất có 1 năm kinh nghiệm làm kế toán.
• Được đào tạo trong quá trình làm việc
• Có các kỹ năng giao tiếp và tổ chức tốt.
• Năng động, nhiệt tình, cẩn thận và sẵn sàng học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
• Thứ 2 - Thứ 6 : 8:00 am – 5:30pm
• Thứ 7 : 8:30 am – 12 :00 pm (Nghỉ luân phiên Thứ Bảy)
• Nghỉ Trưa: 12h-1h30
• Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
• Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
• Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty cổ phần BESTMIX là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối và hỗ trợ kỹ thuật ứng dụng các loại phụ gia - hóa chất xây dựng hàng đầu Việt Nam từ năm 1999. Công ty luôn đáp ứng đầy đủ với hiệu quả cao nhất các nhu cầu đa dạng và khắt khe của các nhà đầu tư, tư vấn, thiết kế và nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp tại Việt Nam.
BESTMIX đang bước mình vào giai đoạn phát triển - mở rộng dựa trên phương châm Kinh doanh bền vững để giữ vững vị thế hàng đầu trong ngành phụ gia - hóa chất xây dựng.