Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Quản lý và điều hành văn phòng Công ty tại Hải Phòng về mọi mặt: kinh doanh, chăm sóc khách hàng, khai thác, đội xe…
• Chịu trách nhiệm thiết lập các kế hoạch kinh doanh của văn phòng
• Tiến hành đánh giá hiệu quả công việc của các cán bộ nhân viên thuộc văn phòng
• Chỉ đạo công tác bán hàng, mở rộng thị trường khu vực Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định…
• Các công việc khác theo yêu cầu của Ban TGĐ
• Báo cáo công việc trực tiếp tới TGĐ
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành vận tải, ngoại thương, hàng hải, xuất nhập khẩu, logistics…
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý trong doanh nghiệp logistic.
• Có khả năng lên kế hoạch kinh doanh, tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch
• Có kinh nghiệm trong quản lý điều hành đội xe container.
• Am hiểu công tác quản lý, tổ chức thực hiện công việc của các bộ phận: bán hàng, đội xe, chăm sóc khách hàng…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công ty cổ phần BESTMIX là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối và hỗ trợ kỹ thuật ứng dụng các loại phụ gia - hóa chất xây dựng hàng đầu Việt Nam từ năm 1999. Công ty luôn đáp ứng đầy đủ với hiệu quả cao nhất các nhu cầu đa dạng và khắt khe của các nhà đầu tư, tư vấn, thiết kế và nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp tại Việt Nam.
BESTMIX đang bước mình vào giai đoạn phát triển - mở rộng dựa trên phương châm Kinh doanh bền vững để giữ vững vị thế hàng đầu trong ngành phụ gia - hóa chất xây dựng.