Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhân viên Quản Trị Hệ Thống DMS
1. Quản lý master data trên hệ thống DMS bao gồm: tuyến bán hàng, thông tin khách hàng, sản phẩm…
2. Khởi tạo và phân quyền người dùng
3.Tiếp nhận, phân loại và xử lý lỗi liên quan đến vận hành DMS
4. Cập nhật các thay đổi theo thông tin từ các phòng ban liên quan, cập nhật MCP,…
5. Phân tích, giải đáp, xử lý các vướng mắc của người dùng liên quan đến hệ thống DMS
6.Làm việc với nhà cung cấp xử lý và khắc phục các sự cố phát sinh trong quá trình vận hành phần mềm DMS, đề xuất các phương án vận hành hiệu quả, ổn định và an toàn
7. Kiểm tra, đối chiếu, trích xuất dữ liệu cho các bộ phận liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Trung thực, Ưu tiên có kinh nghiệm DMS
- Có kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;
- Sử dụng thành thạo Excel
- Yêu thích công việc và có mong muốn làm việc lâu dài
- Cẩn thận, chỉnh chu, trung thực, siêng năng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 21 - 30
- Lương: 8,5 Tr - 9,5 Tr VND
Công ty cổ phần BESTMIX là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối và hỗ trợ kỹ thuật ứng dụng các loại phụ gia - hóa chất xây dựng hàng đầu Việt Nam từ năm 1999. Công ty luôn đáp ứng đầy đủ với hiệu quả cao nhất các nhu cầu đa dạng và khắt khe của các nhà đầu tư, tư vấn, thiết kế và nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp tại Việt Nam.
BESTMIX đang bước mình vào giai đoạn phát triển - mở rộng dựa trên phương châm Kinh doanh bền vững để giữ vững vị thế hàng đầu trong ngành phụ gia - hóa chất xây dựng.