- Take ownership in implementing effective BTL/Channel execution activity/ ATL campaign... to meet sales and brand objectives.
- Be a part of performing research and developing effective brand-building strategies
- Work close with key stage-holder to align on action and project execution
- Develop brand activity based on in-depth brand and consumer understanding
- Develop channel plan, source of growth and clear picture of succes on yearly basic
- Ensure excellent execution of plans from ATL to BTL and channels... to deliver campaigns’ objectives/KPIs through leading and engaging different stakeholders including agencies, sales and channel marketing teams
- Assist in development and execution of brand innovation projects
- Assist in strategic development of the brand (long-term positioning and strategy, digital strategy and communication)
- Manage stage-holder to execute project on time in full with good alignment and collaboration mind-set
- Brand budget & P&L management
- University Degree
- 4+ years marketing experience is required.
- Experience in brand management including the development and execution of media strategy, innovation and creative ideation process.
- A thorough understanding of marketing and business functions at FMCG sector.
- Demonstrated strength in marketing competence with focus on Brand Planning, Brand Strategy, Communication and Media Management.
- Ability to adapt to change and to operate effectively in time constrained and multiple priorities situation
- Strong analytical, decision making, influence, communication & presentation skills
- Achievement driven personality with ability to work in conditions which include multiple priorities, extended work schedules and specific time constraints
- Pro-activity and passion to brand marketing.
- Ability to influence across and up within the organization
- Able to inspire, motivate and lead project teams to achieve outstanding results
- Willing for frequent business travel
- Showing good stage-holder management skill set
- Having ON channel experience is a plus
For further information about the role. Apply today at: https://forms.office.com/e/sq7HVgVKyd
Sự khởi đầu của Công ty cổ phần Bia và Nước giải khát Hạ Long bắt nguồn từ năm 1967 với tên gọi Nhà máy liên hợp thực phẩm Hòn Gai – ngày ấy nơi đây giữ một vai trò quan trọng trong việc sản xuất và phục vụ nhu cầu thực phẩm của người dân Hồng Gai.
Suốt thời gian sau đó, cùng với sự vận động của nền kinh tế thị trường và đòi hỏi theo kịp thị hiếu khách hàng, tên gọi cũng như mục đích hoạt động của công ty đã trải qua nhiều thay đổi. Năm 1992 là thời điểm đánh dấu bước ngoặt lớn nhất trên chặng đường phát triển của nhà máy khi Ban lãnh đạo quyết định chuyển hướng tập trung hoạt động kinh doanh vào thị trường bia, đổi tên Xí nghiệp thành Nhà máy Bia và Nước giải khát Quảng Ninh.
Qua bao nhiêu thăng trầm, Bia Hạ Long với sứ mệnh tiền định của mình vẫn luôn là một trong những công ty tạo dựng được thương hiệu bền vững, góp phần vào sự phát triển kinh tế cho tỉnh Quảng Ninh. Không chỉ là một trong những đơn vị hàng đầu đóng góp nguồn thuế cho tỉnh nhà phục vụ những công tác an sinh xã hội mà còn là nơi giúp người lao động có việc làm, thu nhập ổn định, gắn kết tình cảm của họ với quê hương càng thêm sâu sắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát hằng năm
- Team building nội bộ
- Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập công ty, các sự kiện ngày lễ, tết, phụ nữ việt nam…
Lịch sử thành lập
- Năm 1967 - 1969, Tiền thân là nhà máy liên hợp thực phẩm Hòn Gai
- Tháng 02/1982, Đổi tên là Xí nghiệp bánh kẹo Quảng Ninh
- Ngày 3/ 7/1986, UBND tỉnh đã phê duyệt luận chứng kinh tế kỹ thuật về dự án một dây chuyền sản xuất Bia
- Ngày 1/7/1988, Dây chuyền sản xuất bia đã chính thức khai trương và đưa vào sử dụng. Đánh dấu một bước ngoặt lịch sử về sự chuyển giao nhiệm vụ sản xuất chính của Xí nghiệp.
- Tháng 02/ 1992, Đổi tên là Nhà máy Bia - NGK Quảng Ninh.
- Tháng 02/ 1996, Đổi tên là Công ty Bia - NGK Quảng Ninh
- Năm 2003, Công ty tiến hành Đại hội cổ đông thành lập Công ty Cổ phần Bia & NGK Hạ Long. Công ty Cổ phần Bia & Nước giải khát Hạ Long trong nhiều năm liên tiếp được Đảng và Nhà nước trao tặng: Huân chương lao động hạng ba năm 1987, Huân chương lao động hạng hai năm 1994 và nhiều bằng khen khác.
- Năm 2007, Khánh thành Nhà máy Đông Mai với tổng vốn đầu tư 170 tỷ, có đội ngũ kỹ sư trẻ, công nhân lao động lành nghề. Sử dụng và quản lý hệ thống thiết bị hiện đại, gồm dây chuyền nấu lên men công suất 20 triệu lít bia/năm và dây chuyền chiết chai 10.000 chai/giờ. Hệ thống xử lý nước thải hiện đại đã hoàn thành giai đoạn 1 với công suất 600m3/ngày đêm.
- Năm 2010, Công ty thành lập theo mô hình công ty mẹ - công ty con: Công ty mẹ: Công ty cổ phần Bia & NGK Hạ Long, bao gồm khối văn phòng Công ty và khối Thị trường. Công ty con: Công ty cổ phần Bia & NGK Đông Mai, bao gồm toàn bộ khối sản xuất là Phân xưởng Bia hơi và Phân xưởng Bia chai.
- Ngày 1/7/2021, Công ty Cổ phần Bia và NGK Hạ Long đã tổ chức kỷ niệm 33 năm ngày thành lập. Ra mắt nhãn hiệu bia mới Bia Rồng Việt - Bản lĩnh Việt. Điểm đáng chú ý của dấu mốc kỷ niệm 33 năm thành lập chính là sự ra đời của dòng sản phẩm bia Rồng Việt
Mission
Tạo ra những sản phẩm bia với hương vị và chất lượng đẳng cấp Thế giới.