Với 14 năm hình thành và phát triển, Vua Nệm đã có hơn 110 Cửa hàng trải dài khắp 27 tỉnh thành trên toàn quốc cùng số lượng nhân sự lên đến gần 700 nhân viên. Vượt qua bao khó khăn, thách thức Vua Nệm đã vươn mình trở thành chuỗi hệ thống bán lẻ Nệm và Phụ Kiện uy tín và lớn nhất Việt Nam.
Sự thoải mái, cởi mở và thân thiện tại nơi làm việc là yếu tố quan trọng giúp nhân viên Vua Nệm thỏa sức đam mê, phát huy tối đa năng lực của mình. Khi nhân viên hạnh phúc sẽ tạo dựng một tập thể hạnh phúc; một tập thể hạnh phúc sẽ góp phần xây dựng xã hội hạnh phúc. Để làm được điều đó, Vua Nệm đã và đang xây dựng 06 giá trị cốt lõi làm nền tảng cho mọi sự thành công và phát triển.
Vua Nệm hoạt động với phương châm “Nhân lực là tài sản quý giá nhất của công ty” nên đã hình thành văn hóa ghi nhận để thiết lập hành trình trải nghiệm nhân viên đi đôi với môi trường minh bạch và công bằng. Nhân viên Vua Nệm cùng với khát vọng vươn xa, sẵn sàng thay đổi sẽ luôn là điểm mấu chốt để giúp Vua Nệm thực hiện hành trình “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham gia lên kế hoạch khai trương cửa hàng
- Lên kế hoạch khai trương cửa hàng, đồng thuận các hạng mục POSM/ hoạt động hoạt náo với SM.
- Là đầu mối thông tin tới các phòng ban thuộc ban MKT về: địa chỉ Google Map, Digital, SMS, Seeding, Fanpage, Voucher, Voiceoff, Khuyến mại.
- Lên layout thiết kế và đặt in sản xuất, triển khai POSM CTKM khai trương đã được đồng thuận với SM tại CH đúng deadline.
- Đặt sản xuất và điều chuyển các CCDC cho khai trương: Standee chân sắt, Bóng bay, Footer chân nệm, Tag giá sản phẩm, ....
- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai các chiến dịch truyền thông tăng độ nhận diện các cửa hàng
- Phối hợp cùng các cửa hàng trong chuỗi hệ thống triển khai các chương trình khuyến mãi MKT, thiết kế & in ấn sản xuất các vật dụng trưng bày của campaign.
- Lên kế hoạch, chiến lược, triển khai truyền thông cho từng khu vực cừa hàng trong chuỗi hệ thống và đồng thuận với SM.
- Khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh & báo cáo các hoạt động liên quan đến Trade Marketing.
- Kiểm soát/ điều chỉnh chi phí triển khai thực tế theo từng thời điểm, tình hình kinh doanh và KPI bộ phận
- Xây dựng bộ quy chuẩn và triển khai POSM tại cửa hàng
- Đưa ra ý tưởng, nội dung, triển khai và quản lý việc trưng bày POSM tại cửa hàng.
- Kiểm tra, giám sát đảm bảo các POSM tại cửa hàng trong tình trạng tốt, khắc phục ngay khi gặp sự cố.
- Sáng tạo/ đổi mới trong cách triển khai POSM tại cửa hàng/ bên ngoài cửa hàng, đảm bảo hiệu quà và tối ưu chi phí.
- Triển khai các sự kiện, activation tăng nhận diện thương hiệu cửa hàng
- Tìm kiếm đối tác, agency để triển khai các event, activation tăng nhận diện thương hiệu, hình ảnh cửa hàng và thu hút khách hàng đến cửa hàng
- Giám sát và kiểm soát các hoạt động của agency để đảm bảo chương trình diễn ra đúng kế hoạch
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá hiệu quả chương trình
- Tốt nghiệp Đại học, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm trong chuỗi bán lẻ.
- Kiến thức về marketing, thông thạo các chất liệu và quy cách POSM
- Kỹ năng văn phòng tốt (Word, Excel, Powerpoint).
- Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Vui vẻ, hòa đồng với mọi người.
- Giao tiếp, ứng xử với mọi người tốt.
- ăng động, sáng tạo, nhiệt tình, trung thực, tận tâm trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Khả năng thích ứng với công việc nhanh
- Mức thu nhập hấp dẫn, định kỳ review năng lực, kết quả công việc
- Chính sách đãi ngộ và thưởng hấp dẫn (Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, Vuners Voucher, Vuners Birthday, Vuners Vacation).
- Chương trình bảo hiểm sức khỏe nâng cao Vuners Care.
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hạnh phúc, trao quyền, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “Nhân Viên” làm trung tâm của sự phát triển công ty.
- Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo, lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng.
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, nghỉ mát, câu lạc bộ thể thao của công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
Sự khởi đầu của Công ty cổ phần Bia và Nước giải khát Hạ Long bắt nguồn từ năm 1967 với tên gọi Nhà máy liên hợp thực phẩm Hòn Gai – ngày ấy nơi đây giữ một vai trò quan trọng trong việc sản xuất và phục vụ nhu cầu thực phẩm của người dân Hồng Gai.
Suốt thời gian sau đó, cùng với sự vận động của nền kinh tế thị trường và đòi hỏi theo kịp thị hiếu khách hàng, tên gọi cũng như mục đích hoạt động của công ty đã trải qua nhiều thay đổi. Năm 1992 là thời điểm đánh dấu bước ngoặt lớn nhất trên chặng đường phát triển của nhà máy khi Ban lãnh đạo quyết định chuyển hướng tập trung hoạt động kinh doanh vào thị trường bia, đổi tên Xí nghiệp thành Nhà máy Bia và Nước giải khát Quảng Ninh.
Qua bao nhiêu thăng trầm, Bia Hạ Long với sứ mệnh tiền định của mình vẫn luôn là một trong những công ty tạo dựng được thương hiệu bền vững, góp phần vào sự phát triển kinh tế cho tỉnh Quảng Ninh. Không chỉ là một trong những đơn vị hàng đầu đóng góp nguồn thuế cho tỉnh nhà phục vụ những công tác an sinh xã hội mà còn là nơi giúp người lao động có việc làm, thu nhập ổn định, gắn kết tình cảm của họ với quê hương càng thêm sâu sắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát hằng năm
- Team building nội bộ
- Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập công ty, các sự kiện ngày lễ, tết, phụ nữ việt nam…
Lịch sử thành lập
- Năm 1967 - 1969, Tiền thân là nhà máy liên hợp thực phẩm Hòn Gai
- Tháng 02/1982, Đổi tên là Xí nghiệp bánh kẹo Quảng Ninh
- Ngày 3/ 7/1986, UBND tỉnh đã phê duyệt luận chứng kinh tế kỹ thuật về dự án một dây chuyền sản xuất Bia
- Ngày 1/7/1988, Dây chuyền sản xuất bia đã chính thức khai trương và đưa vào sử dụng. Đánh dấu một bước ngoặt lịch sử về sự chuyển giao nhiệm vụ sản xuất chính của Xí nghiệp.
- Tháng 02/ 1992, Đổi tên là Nhà máy Bia - NGK Quảng Ninh.
- Tháng 02/ 1996, Đổi tên là Công ty Bia - NGK Quảng Ninh
- Năm 2003, Công ty tiến hành Đại hội cổ đông thành lập Công ty Cổ phần Bia & NGK Hạ Long. Công ty Cổ phần Bia & Nước giải khát Hạ Long trong nhiều năm liên tiếp được Đảng và Nhà nước trao tặng: Huân chương lao động hạng ba năm 1987, Huân chương lao động hạng hai năm 1994 và nhiều bằng khen khác.
- Năm 2007, Khánh thành Nhà máy Đông Mai với tổng vốn đầu tư 170 tỷ, có đội ngũ kỹ sư trẻ, công nhân lao động lành nghề. Sử dụng và quản lý hệ thống thiết bị hiện đại, gồm dây chuyền nấu lên men công suất 20 triệu lít bia/năm và dây chuyền chiết chai 10.000 chai/giờ. Hệ thống xử lý nước thải hiện đại đã hoàn thành giai đoạn 1 với công suất 600m3/ngày đêm.
- Năm 2010, Công ty thành lập theo mô hình công ty mẹ - công ty con: Công ty mẹ: Công ty cổ phần Bia & NGK Hạ Long, bao gồm khối văn phòng Công ty và khối Thị trường. Công ty con: Công ty cổ phần Bia & NGK Đông Mai, bao gồm toàn bộ khối sản xuất là Phân xưởng Bia hơi và Phân xưởng Bia chai.
- Ngày 1/7/2021, Công ty Cổ phần Bia và NGK Hạ Long đã tổ chức kỷ niệm 33 năm ngày thành lập. Ra mắt nhãn hiệu bia mới Bia Rồng Việt - Bản lĩnh Việt. Điểm đáng chú ý của dấu mốc kỷ niệm 33 năm thành lập chính là sự ra đời của dòng sản phẩm bia Rồng Việt
Mission
Tạo ra những sản phẩm bia với hương vị và chất lượng đẳng cấp Thế giới.