Mô tả công việc
-Thành thạo về Độ bao phủ thị trường, những khu vực trọng điểm, phân khúc thị trường về Phân phối/ Trưng bày/ Chương trình hoạt náo/ Thực hiện những sáng kiến.
-Đề xuất những hoạt động mang tính cạnh tranh theo định hướng của Công ty và có tác động đến các hoạt động thực hiện Chương trình thương mại cho đối tác.
-Triển khai định mức chương trình, thiết lập KPI và điều kiện tầm nhìn dành cho đối tác bán lẻ được chọn.
-Phát triển các chương trình khuyến mãi, tầm nhìn tập trung vào timelines để đảm bảo Sản lượng bán hàng, xây dựng nhận diện thương hiệu và sự hài lòng của khách hàng. Thảo luận, đề xuất và thống nhất chương trình bán hàng.
-Theo dõi và đánh giá hiệu quả các chương trình khuyến mãi để kịp thời điều chỉnh phù hợp với định hướng kinh doanh.
-Cập nhật những chương trình hoạt động của đối thủ nhằm duy trì nhận hiện thương hiệu và cung cấp phản hồi từ các hoạt động của đối thủ để đề xuất chương trình bán hàng phù hợp.
-Xây dựng kế hoạch hạng mục phát triển cho toàn bộ kênh bán hàng để định hướng phát triển doanh số và sản lượng.
-Đánh giá kết quả kinh doanh theo từng nhóm khách hàng và từng hạng mục để đề xuất kế hoạch hành động nhằm định hướng phát triển tích cực.
-Tổng hợp báo cáo kinh doanh hàng tuần để theo dõi bám sát tiến độ thực hiện của từng đối tác và đôn đốc đạt chỉ tiêu sản lượng.
-Phụ trách quản lý và phát triển vật phẩm quảng cáo POSM.
-Phân tích dữ liệu bán hàng và xây dựng mẫu báo cáo theo dõi hiệu quả. Thu thập và phân tích thông tin thị trường để hiểu rõ hơn về khách hàng và đối thủ.
2. Phụ trách Ngân sách
-Kiểm soát đầu tư vào các chương trình khuyến mãi và trưng bày nằm trong Ngân sách được duyệt.
-Kiểm soát đầu tư vào các chương trình khuyến mãi và trưng bày nằm trong Ngân sách được duyệt.
Yêu cầu công việc
-Có 2 - 3 năm kinh nghiệm mảng Marketing - ưu tiên Trade Marketing cho các công ty về ngành Hàng tiêu dùng nhanh với minh chứng được ghi nhận cụ thể hoặc có tiềm năng lãnh đạo, tư tuy kinh doanh/ khởi nghiệp, và quản lý/ điều phối dự án.
-Kiến thức và kinh nghiệm thực tế về Trade/ Marketing trực tiếp trong ngành nước giải khát/ Hàng tiêu dùng nhanh là một lợi thế lớn.
-Kỹ năng triển khai công việc, tổng hợp và phân tích báo cáo
-Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu lớn
-Kỹ năng giao tiếp, định hướng kết quả
-Kỹ năng giải quyết vấn đề
-Chủ động, kiên nhẫn, giao tiếp tốt.
-Khả năng làm việc độc lập/ nhóm và chịu được áp lực cao
-Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng KPI 1 - 4 tháng lương
- Lương tháng 13
- Thưởng Tháng, Qúy
- Thử việc FULL LƯƠNG
- Bảo hiểm FULL LƯƠNG từ ngày đầu đi làm
- Du lịch hàng năm
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt từ tháng thứ 5
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Sự khởi đầu của Công ty cổ phần Bia và Nước giải khát Hạ Long bắt nguồn từ năm 1967 với tên gọi Nhà máy liên hợp thực phẩm Hòn Gai – ngày ấy nơi đây giữ một vai trò quan trọng trong việc sản xuất và phục vụ nhu cầu thực phẩm của người dân Hồng Gai.
Suốt thời gian sau đó, cùng với sự vận động của nền kinh tế thị trường và đòi hỏi theo kịp thị hiếu khách hàng, tên gọi cũng như mục đích hoạt động của công ty đã trải qua nhiều thay đổi. Năm 1992 là thời điểm đánh dấu bước ngoặt lớn nhất trên chặng đường phát triển của nhà máy khi Ban lãnh đạo quyết định chuyển hướng tập trung hoạt động kinh doanh vào thị trường bia, đổi tên Xí nghiệp thành Nhà máy Bia và Nước giải khát Quảng Ninh.
Qua bao nhiêu thăng trầm, Bia Hạ Long với sứ mệnh tiền định của mình vẫn luôn là một trong những công ty tạo dựng được thương hiệu bền vững, góp phần vào sự phát triển kinh tế cho tỉnh Quảng Ninh. Không chỉ là một trong những đơn vị hàng đầu đóng góp nguồn thuế cho tỉnh nhà phục vụ những công tác an sinh xã hội mà còn là nơi giúp người lao động có việc làm, thu nhập ổn định, gắn kết tình cảm của họ với quê hương càng thêm sâu sắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát hằng năm
- Team building nội bộ
- Party cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập công ty, các sự kiện ngày lễ, tết, phụ nữ việt nam…
Lịch sử thành lập
- Năm 1967 - 1969, Tiền thân là nhà máy liên hợp thực phẩm Hòn Gai
- Tháng 02/1982, Đổi tên là Xí nghiệp bánh kẹo Quảng Ninh
- Ngày 3/ 7/1986, UBND tỉnh đã phê duyệt luận chứng kinh tế kỹ thuật về dự án một dây chuyền sản xuất Bia
- Ngày 1/7/1988, Dây chuyền sản xuất bia đã chính thức khai trương và đưa vào sử dụng. Đánh dấu một bước ngoặt lịch sử về sự chuyển giao nhiệm vụ sản xuất chính của Xí nghiệp.
- Tháng 02/ 1992, Đổi tên là Nhà máy Bia - NGK Quảng Ninh.
- Tháng 02/ 1996, Đổi tên là Công ty Bia - NGK Quảng Ninh
- Năm 2003, Công ty tiến hành Đại hội cổ đông thành lập Công ty Cổ phần Bia & NGK Hạ Long. Công ty Cổ phần Bia & Nước giải khát Hạ Long trong nhiều năm liên tiếp được Đảng và Nhà nước trao tặng: Huân chương lao động hạng ba năm 1987, Huân chương lao động hạng hai năm 1994 và nhiều bằng khen khác.
- Năm 2007, Khánh thành Nhà máy Đông Mai với tổng vốn đầu tư 170 tỷ, có đội ngũ kỹ sư trẻ, công nhân lao động lành nghề. Sử dụng và quản lý hệ thống thiết bị hiện đại, gồm dây chuyền nấu lên men công suất 20 triệu lít bia/năm và dây chuyền chiết chai 10.000 chai/giờ. Hệ thống xử lý nước thải hiện đại đã hoàn thành giai đoạn 1 với công suất 600m3/ngày đêm.
- Năm 2010, Công ty thành lập theo mô hình công ty mẹ - công ty con: Công ty mẹ: Công ty cổ phần Bia & NGK Hạ Long, bao gồm khối văn phòng Công ty và khối Thị trường. Công ty con: Công ty cổ phần Bia & NGK Đông Mai, bao gồm toàn bộ khối sản xuất là Phân xưởng Bia hơi và Phân xưởng Bia chai.
- Ngày 1/7/2021, Công ty Cổ phần Bia và NGK Hạ Long đã tổ chức kỷ niệm 33 năm ngày thành lập. Ra mắt nhãn hiệu bia mới Bia Rồng Việt - Bản lĩnh Việt. Điểm đáng chú ý của dấu mốc kỷ niệm 33 năm thành lập chính là sự ra đời của dòng sản phẩm bia Rồng Việt
Mission
Tạo ra những sản phẩm bia với hương vị và chất lượng đẳng cấp Thế giới.