Mô tả công việc
-Lênkế hoạch truyền thông nội bộphù hợp với yêu cầu xây dựng văn hóa doanh nghiệp và định hướng chiến lược về hình ảnh doanh nghiệp
- Quản lý hình ảnh và thông tin liên quan đến doanh nghiệp
- Phụ trách cáckênh truyền thông nội bộcủa doanh nghiệp: website, fanpage, và các bảng tin nội bộ
- Biên tập các ấn phẩm nội bộ, các tài liệu, hướng dẫn truyền thông, nội quy nhằm nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu, doanh thu,...
- Lên ý tưởng và xây dựng, tổ chức các sự kiện nội bộ, các hoạt động tập thể, nhằm tạo sự gắn kết giữa các nhân viên và bộ phận
- Thu thập lưu trữ cơ sở dữ liệu bài viết, hình ảnh, âm thanh, ấn phẩm liên quan phục vụ công tác lưu trữ lịch sử phát triển doanh nghiệp
- Thực hiện khảo sát đánh giá hiệu quả các hoạt động phát triển văn hóa công ty: mức độ tương tác của các thành viên tham gia và không khí chung của các sự kiện/chương trình nội bộ; tỷ lệ nhân viên hài lòng với môi trường làm việc và tỷ lệ nhân sự nghỉ việc;...
- Báo cáo kết quả công việc cho cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực/Truyền thông/Marketing hoặc các chuyên ngành tương tự
- Có 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên truyền thông nội bộ hoặc các vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm quản lý website/blog và kỹ năng viết bài
- Có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện nội bộ, teambuilding
- Có thể sử dụng các phần mềm thiết kế, edit video là một lợi thế
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, có khả năng gắn kết người khác
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng mọi quyền lợi theo Luật Lao Động
- Tham gia các khóa đào tạo, nâng cao chuyên môn của công ty
- Hằng năm được đi du lịch cùng công ty.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, trẻ, năng động và hiện đại.
- Xét thưởng đối với cá nhân làm việc tốt
- Nghỉ lễ, phép, thưởng lương tháng 13,...