Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Branding - Tăng nhận diện thương hiệu
- Lập kế hoạch truyền thông tổng quát trên các kênh: website, fanpage, Zalo OA, Tiktok… cho Tony Fruit và các dự án theo nhãn với ngân sách được duyệt.
- Lập kế hoạch và phân bổ ngân sách hoạt động Marketing cho dự án các nhãn và thương hiệu Tony Fruit.
- Báo cáo hiệu quả dự án các nhãn khi hoàn thành.
2. Digital
- Quản lý các hoạt động Digital Marketing: xây dựng kế hoạch Digital Marketing cho các nhãn hàng và thương hiệu Tony Fruit, chương trình truyền thông, khuyến mãi theo định hướng công ty.
- Cung cấp hoạt động marketing digital cho tất cả các kênh online bao gồm phát triển và duy trì các kênh website, fanpage, Zalo OA, Tiktok , gian hàng trên các sàn TMĐT TikTok, Shopee, Grabfood
- Lập kế hoạch, triển khai, Quản lý thiết lập các chiến dịch quảng cáo performance và branding các chiến dịch quảng cáo trên các kênh: Facebook Ads, Youtube Ads, Tiktok ads, Zalo Ads, Google Adword, Adnetwork, CPD, Social Media…
- Quản lý các kênh chiến dịch mang lại hiệu suất performance tốt, có khả năng triển khai và setup các quảng cáo trên tất các các kênh. Kiểm soát được hiệu quả các chiến dịch cần ưu tiên theo mục tiêu performance đề ra.
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, social media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…)
- Lên kịch bản, set up Livestream qua fanpage, Tiktok shop
- Đo lường và báo cáo hiệu suất performance tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và đánh giá theo các mục tiêu ( ROI & KPI ).
- Khả năng phân tích và đánh giá tốt chỉ số các chiến dịch mang lại hiệu quả user đưa về từ nhiều kênh.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam nữ, tuổi từ 25 tuổi trở lên, kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm làm việc trong môi trường Agency về truyền thông, các nền tảng social TikTok, Facebook. Có kinh nghiệm thực thi xây kênh thương hiệu, bán hàng trên nền tảng TikTok, Reel.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Performance, E-commerce
- Thành thạo các nền tảng Digital Ads như Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads, Zalo Ads
- Có kinh nghiệm quản lý các chiến dịch quảng cáo chuyển đổi.
- Am hiểu về Marketing, truyền thông sáng tạo và TMĐT TikTok, Shopee.
- Cập nhật các xu hướng mới nhất và các phương pháp hay nhất trong tiếp thị và đo lường trực tuyến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Tiền thân từ 1 xưởng kem nhỏ, Bliss đã phát triển mạnh mẽ để trở thành công ty cổ phần và sản xuất sản phẩm tại Khu chế xuất Tân Thuận với quy trình kiểm soát chất lượng tuân thủ theo tiêu chuẩn ISO. Bliss làm mọi sản phẩm tự nguyên liệu thô thay vì dùng nguyên liệu bán thành phẩm. Mọi sản phẩm Bliss làm tuân theo tôn chỉ: có ngon, mới làm, để thỏa mãn slogan: "Naturally Made. Insanely Good."
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định hiện hành, BH sức khỏe tự nguyện
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Party
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2020, Bliss là công ty sản xuất kem, sữa chua và bánh tại Sài Gòn, với 2 thương hiệu là Bliss Premium Gelato và Bơr Croissant
Mission
Bliss Accessories tự hào là trung tâm Năng lượng Tích cực của bạn. Bliss tin rằng năng lượng tích cực có sức biến đổi mạnh mẽ.