Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN BLISS

Cập nhật 25/08/2024 22:16
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN BLISS
Trưởng bộ phận Marketing
CÔNG TY CỔ PHẦN BLISS
15 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 40 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing cho các nhãn hàng (nhóm nhãn hàng) của Công ty
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh (các chuỗi mẹ và bé, chuỗi thực phẩm chuyên sâu/nhập khẩu) và xu hướng tiêu dùng để xác định cơ hội và thách thức.
- Xây dựng chiến lược marketing cho chuỗi mẹ& bé và chuỗi thực phẩm (đồng hành) phù hợp với mục tiêu và định hướng phát triển của công ty.
- Phát triển các kế hoạch marketing chi tiết về quảng cáo, PR, xúc tiến bán và các hoạt động marketing khác trong phạm vi quyền hạn của Phòng
- Theo dõi, đánh giá chiến lược/kế hoạch marketing đã xây dựng, đảm bảo thực hiện mục tiêu đặt ra
2. Quản lý thương hiệu Công ty và các (nhóm) nhãn hàng
- Định vị thương hiệu và xây dựng hình ảnh thương hiệu các chuỗi cửa hàng của Coonhg ty nhằm phát triển và duy trì hình ảnh thương hiệu nhất quán và tích cực.
- Theo dõi, giám sát và phân tích phản hồi của khách hàng/các bên liên quan g để điều chỉnh chiến lược nếu cần.
- Đề xuất/điều chỉnh chiến lược và các chương trình truyền thông nhằm phát triển thương hiệu của Công ty và các (nhóm) nhãn hàng
3. Quản lý ngân sách và hiệu quả hoạt động marketing đối với hệ thống chuỗi cửa hàng
- Xây dựng, phân bổ và quản lý ngân sách marketing đối với hệ thống chuỗi cửa hàng, đảm bảo sử dụng hiệu quả nguồn lực.
- Đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing và điều chỉnh kế hoạch ngân sách nếu cần để đạt được mục tiêu đặt ra.
4. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng marketing
5. Lựa chọn và làm việc với các đối tác
- Xác định các yêu cầu, qui trình tìm kiếm và lựa chọn các đối tác phối hợp thực hiện các hoạt động marketing cho hệ thống chuỗi cửa hàng
- Đàm phán và ký kết hợp đồng/thỏa thuận công việc với các đối tác theo hướng tối ưu hoạt động marketing cho hệ thống chuỗi cửa hàng
- Theo dõi và đánh giá kết quả hoạt động của đối tác
6. Đề xuất chiến lược phát triển đối tác trong lĩnh vực marketing hệ thống chuỗi cửa hàng của Công ty
- Tham mưu cho BGĐ Công ty về chiến lược kinh doanh, chiến lược thương hiệu và marketing cho hệ thống chuỗi cửa hàng của Công ty
- Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu về hoạt động và kết quả công việc marketing cho hệ thống chuỗi cửa hàng của Phòng với Ban giám đốc Công tyYêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân trở lên (ưu tiên ngành/chuyên ngành marketing), kinh tế, Quản trị kinh doanh
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, tiếp thị nhãn hiệu, quảng cáo ...
- Tối thiểu 2 năm trong các vị trí tương đương ở các công ty trong ngành hàng mẹ và bé, chuỗi cửa hàng mẹ và bé
- Có khả năng nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và khám phá insight thị trường, khách hàngđể xây dựng các chiến lược/kế hoạch marketing và đề xuất ý tưởng marketing cho hệ thống chuỗi cửa hàng
- Có khả năng xây dựng, giám sát và đánh giá các chiến lược và các kế hoạch marketing cho hệ thống chuỗi cửa hàng
- Am hiểu về marketing số và có khả năng theo dõi, đánh giá việc triển khai các chiến dịch/chương trình markeing trong môi trường số
- Am hiểu về thương mại điện tử, trade marketing và có khả năng theo dõi, đánh giá việc triển khai hoạt động thương mại điện tử, trade marketing
- Kỹ năng tổ chức, làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo
- Kỹ năng giao việc, kiểm tra, giám sátLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN BLISS
CÔNG TY CỔ PHẦN BLISS Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Tiền thân từ 1 xưởng kem nhỏ, Bliss đã phát triển mạnh mẽ để trở thành công ty cổ phần và sản xuất sản phẩm tại Khu chế xuất Tân Thuận với quy trình kiểm soát chất lượng tuân thủ theo tiêu chuẩn ISO. Bliss làm mọi sản phẩm tự nguyên liệu thô thay vì dùng nguyên liệu bán thành phẩm. Mọi sản phẩm Bliss làm tuân theo tôn chỉ: có ngon, mới làm, để thỏa mãn slogan: "Naturally Made. Insanely Good."

Chính sách bảo hiểm

  • BHXH theo quy định hiện hành, BH sức khỏe tự nguyện

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Party
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập từ năm 2020, Bliss là công ty sản xuất kem, sữa chua và bánh tại Sài Gòn, với 2 thương hiệu là Bliss Premium Gelato và Bơr Croissant

Mission

Bliss Accessories tự hào là trung tâm Năng lượng Tích cực của bạn. Bliss tin rằng năng lượng tích cực có sức biến đổi mạnh mẽ.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN BLISS

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN BLISS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN BLISS

CÔNG TY CỔ PHẦN BLISS

Click để đánh giá