Mô tả công việc
Welcome guests upon their arrival at the resort.
Provide accurate information to guests.
Implement the customer care process.
Advise customers on products or services of Le Palmier Hồ Tràm.
Address inquiries, provide suitable options, and build trust with customers.
Maintain relationships with current customers.
Regularly reach out to check on the usage of products, resolve any issues, and suggest new products or services.
Assist the department in searching for and reaching potential customers to expand the guests list.
Participate in marketing activities, implement advertising campaigns, and persuade new guests.
Carry out other tasks as requested by superiors
Quyền lợi được hưởng
Attractive Income (Salary based on capability + allowances)
Insurance and other benefits as per regulations.
Dynamic and professional working environment according to 4-star standards.
Bonuses for holidays, a 13th-month salary, and performance bonuses based on business results.
Work Location: Le Palmier Hồ Tràm - Hồ Tràm Coastal Road, Xuyên Mộc, BRVT
Yêu cầu công việc
Age: 20-30 Gender: Female
Qualifications: Relevant hotel management degree
English Communication: Good proficiency
Experience: Preference for candidates with experience
Well-proportioned, height from 1.60m; preference for females above 1.58m
Clear pronunciation, pleasant voice
Cheerful, smiling, approachable
Honest, enthusiastic, responsible for work
Yêu cầu hồ sơ
Công ty cổ phần BMC Việt Nam là công ty sản xuất, gia công và phân phối thương mại sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật, phân bón và máy móc nông nghiệp.
Chúng tôi rất tự hào là một trong những nhóm công ty phát triển hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực chúng tôi đang hoạt động:
- Đứng đầu về thị phần sản phẩm bình phun động cơ điện trên toàn quốc.
- Top đầu về chất lượng trong sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật tại thị trường Việt Nam.
- Luôn sáng tạo các sản phảm mới độc đáo phục vụ trong nông nghiệp.
Chúng tôi tạo điều kiện tốt nhất để nhân viên có môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động ,thử thách nhưng đầy sáng tạo và phát triển toàn diện.
Tổ chức đào tạo nội bộ cũng như đào tạo bên ngoài thông qua các chương trinh đào tạo của Nhật Bản – Việt Nam như VJCC, JICA, PACE, VCCI cho CBCNV để phát triển năng lực người lao động.
Chúng tôi là một trong những DN có chế độ phúc lợi tốt nhất tại nơi chúng tôi hoạt động. Thu nhập của người lao động luôn phát triển cùng với sự phát triển không ngừng của Công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Du lịch
- Thể thao
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2002: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
-
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review BMC Việt Nam
Công ty chuyên OT không lương. Nếu làm sale nam thì nhiều lúc sẽ phải kiêm luôn bốc vác, khuân hàng(Fb)