Mô tả công việc
- Trách nhiệm chung
- Chịu trách nhiệm chung đối với toàn bộ hoạt động vận hành cửa hàng
- Thực hiện các yêu cầu công việc theo quy trình đã được ban hành
- Thực hiện việc điều phối, phối hợp và kiểm soát đối với các bộ phận trong ca làm việc
- Chịu trách nhiệm về chất lượng vận hành của các bộ phận trong cửa hàng
- Nắm bắt và chịu trách nhiệm về tài sản đã được bàn giao cho cửa hàng
- Nắm bắt, thực hiện kế hoạch và chịu trách nhiệm về doanh số, hàng hóa và chất lượng dịch vụ tại cửa hàng
- Gửi báo cáo định kì theo quy định của công ty
- Sẵn sàng sắp xếp làm việc các ngày lễ, tết tùy theo yêu cầu công việc và bố trí của quản lý trực tiếp
- Quản lý nhân sự
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới
- Tổ chức hướng dẫn, đào tạo và đánh giá nhân sự theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ
- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng tuần dựa theo thực tế và có kế hoạch kiểm soát chi phí nhân sự
- Đào tạo định kỳ theo lịch đăng ký với Tổng quản lý
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty
- Quản lý tài sản, hàng hóa
- Trực tiếp tính toán và quyết định số lượng hàng hóa xuất nhập trong cửa hàng. Kiểm soát và kí xác nhận hàng hóa xuất nhập tại cửa hàng
- Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản của cửa hàng, có báo cáo giải trình khi xảy ra hư hỏng, thất thoát
- Tuân thủ các quy trình về hàng hóa tại cửa hàng
- Kiểm tra trực tiếp định lượng cũng như chất lượng món ăn, đồ uống, xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm
- Thực hiện kiểm kê hàng ngày, tuần và tháng để có số liệu đánh giá hiệu quả thực hiện kiểm soát hàng hóa và có phương án điều chỉnh kịp thời
- Kết hợp với kế toán để kiểm soát chi phí cost và nguyên vật liệu
- Quản lý doanh thu, tài chính
- Xây dựng kế hoạch bán hàng và các chương trình marketing tại điểm bán theo mục tiêu doanh thu đề ra
- Có trách nhiệm thúc đẩy nhân viên bán hàng để hoàn thành mục tiêu doanh thu
- Chịu trách nhiệm cao nhất về việc thực hiện các quy định và quy trình về kiểm soát doanh thu, tiền và quỹ cửa hàng
- Tham gia phân tích và đánh giá hiệu quả hoạt động theo tháng để cải thiện các vấn đề tồn đọng
- Quản lý thông tin và vận hành
- Thiết lập các kênh liên lạc để nhận, truyền đạt và thực hiện các thông tin được bàn giao
- Thiết lập quan hệ ngoại giao với đơn các bên đối tác (mặt bằng, chính quyền…) để bảo đảm thông suốt trong quá trình vận hành
- Phối hợp công việc với các bộ phận
- Giải quyết các yêu cầu phù hợp liên quan đến lĩnh vực thuộc quyền
- Thông báo/cảnh báo cho các bộ phận liên quan khi phát hiện thấy các vấn đề ảnh hưởng đến công tác tài chính, kế toán, quy chế.
- Thực hiện chế độ báo cáo
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo giao
Yêu cầu công việc
- Giới tính Nam, nữ
- Tuổi 25-35
- Học vấn Đại Học
- Chuyên ngành: Quản trị khách sạn du lịch / Quản trị kinh doanh / Tiếng Anh….
- Kinh nghiệm tối thiểu: Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh Thực phẩm đồ uống, nhà hàng, khách sạn
- Tiếng Anh
- Kỹ năng cần có:
+ Kĩ năng làm việc nhóm
+ Kĩ năng xử lý tình huống phát sinh
- Tin học văn phòng
- Ưu tiên/ yêu cầu khác: Có kinh nghiệm thực tế trong ngành F&B.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty cổ phần BMC Việt Nam là công ty sản xuất, gia công và phân phối thương mại sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật, phân bón và máy móc nông nghiệp.
Chúng tôi rất tự hào là một trong những nhóm công ty phát triển hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực chúng tôi đang hoạt động:
- Đứng đầu về thị phần sản phẩm bình phun động cơ điện trên toàn quốc.
- Top đầu về chất lượng trong sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật tại thị trường Việt Nam.
- Luôn sáng tạo các sản phảm mới độc đáo phục vụ trong nông nghiệp.
Chúng tôi tạo điều kiện tốt nhất để nhân viên có môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động ,thử thách nhưng đầy sáng tạo và phát triển toàn diện.
Tổ chức đào tạo nội bộ cũng như đào tạo bên ngoài thông qua các chương trinh đào tạo của Nhật Bản – Việt Nam như VJCC, JICA, PACE, VCCI cho CBCNV để phát triển năng lực người lao động.
Chúng tôi là một trong những DN có chế độ phúc lợi tốt nhất tại nơi chúng tôi hoạt động. Thu nhập của người lao động luôn phát triển cùng với sự phát triển không ngừng của Công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Du lịch
- Thể thao
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2002: Công ty được thành lập
Mission
- Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng
-
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review BMC Việt Nam
Công ty chuyên OT không lương. Nếu làm sale nam thì nhiều lúc sẽ phải kiêm luôn bốc vác, khuân hàng(Fb)