Mô tả công việc
Kiểm soát việc tiếp nhận, bảo quản, bảo trì trang thiết bị, tài sản, cơ sở vật chất, vật dụng tại nhà hàng.
Thiết lập mục tiêu doanh số, đánh giá năng lực, KPIs nhân viên.
Làm việc chặt chẽ cùng bộ phận Marketing, đề xuất về ngân sách, chỉ tiêu doanh số và tổ chức thực hiện, đảm bảo doanh số đạt hiệu quả cao nhất.
Tổ chức vận hành, đảm bảo kiểm soát chặt chẽ ngân sách, doanh thu, chi phí hoạt động để đạt hiệu quả cao nhất.
Chịu trách nhiệm trên toàn bộ kết quả hoạt động kinh doanh nhà hàng.
Luôn quản lý, kiểm soát và duy trì hình ảnh, thương hiệu của nhà hàng.
Thực hiện các báo cáo hàng tuần/tháng và các công việc khác theo yêu cầu từ BGĐ.
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thông minh, nắm bắt tâm lý khách hàng nhanh.
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có khả năng thương thuyết và thuyết phục.
Có kiến thức và đam mê về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, đặc biệt là nhà hàng Trung Hoa.
Giao tiếp thông thạo tiếng Quảng Đông.
Có tinh thần trách nhiệm và làm việc dưới áp lực cao.
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
Quyền lợi
Đánh giá năng lực và xem xét điều chỉnh lương theo level hằng năm
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, hưởng các chế độ đúng như Luật Lao động quy định
Quà các dịp Lễ, Tết, tham dự các sự kiện của Công ty
Lương tháng 13, Thưởng, Sinh nhật, Hiếu, Hỷ,...
Lễ, Tết lương x4
Giảm giá 10- 20% khi đi ăn tại các nhà hàng trực thuộc MESA Group
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-20 02:45:03
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.