Mô tả công việc
As Business Development Manager, you’ll manage sales activities and events inline with the annual sales and marketing plan and to achieve/exceed budget and sales strategy for the resort.
Với vai trò là Quản lý phát triển Kinh doanh, bạn sẽ quản lý các hoạt động kinh doanh và sự kiện phù hợp với kế hoạch kinh doanh và tiếp thị hàng năm và để đạt hoặc vượt ngân sách và chiến lược kinh doanh cho Khu nghỉ dưỡng.
Quyền lợi được hưởng
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Yêu cầu công việc
• Bachelor’s degree or Diploma in Sales & Marketing, Hotel Management, Business Administration, or related field preferred.
Bằng đại học hoặc văn bằng tương đương về tiếp thị hoặc lĩnh vực liên quan.
2. Service years in the field/Kinh nghiệm của ngành
• 02 years related experience or an equivalent combination of education and experience.
2 năm kinh nghiệm hoặc sự kết hợp phù hợp giữ học vấn và kinh nghiệm
3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:
• Strong knowledge of local businesses and business trends required.
Hiểu biết rõ về địa điểm và xu hướng kinh doanh của địa phương.
• Good Communication and writing skills.
Kỹ năng viết và giao tiếp tốt.
• Strong negotiation skill.
Kỹ năng thương lượng tốt.
• Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the resort, the brand and the Company.
Có khả năng tương tác với khách hàng, đồng nghiệp và các đối tác như là đại diện của Khu nghỉ dưỡng, thiệu hiệu và công ty.
• Problem solving, reasoning, motivating, organizational and training abilities.
Có khả năng tố chức và giải quyết vấn đề.
• Tasks and Project Management Skills.
Kỹ năng quản lý dự án và nhiệm vụ.
4. Language/Ngôn Ngữ:
• Fluent in English (speaking, listening, reading and writing)
Thông thạo tiếng Anh (nói, nghe, đọc và viết).
5. Preferred (if required): Other languages/Ngoại ngữ khác
* Hanoi Sales & Marketing Office: 6th Floor, Hong Ha Center Building, 25 Ly Thuong Kiet Street, Hoan Kiem District, Hanoi, Vietnam
Yêu cầu hồ sơ
- Anh/chị vui lòng liên hệ vào giờ hành chính từ 8:30 đến 18:00 vào thứ Hai - thứ Sáu.
- Số điện thoại: 02973 683 999 - 0911 815 105 (Phòng Nhân sự).
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.