Mô tả công việc
- Thực hiện xây dựng các tiêu chí và yêu cầu đánh giá chất lượng dịch vụ (bao gồm cả thu nợ), theo dõi, đánh giá chất lượng dịch vụ đối với nhân sự bán hàng mảng KHDN.
- Nghiên cứu và phân tích dữ liệu thị trường cũng như thực tế nội tại nhân sự của SHB để xây dựng định hướng, lộ trình nhằm quản lý và phát triển năng lực bán từng thời kỳ
- Thiết kế, lập kế hoạch triển khai, xây dựng kế hoạch bán và giám sát sau bán đối với các chiến dịch kinh doanh trong từng thời kỳ
- Đầu mối nâng cấp, điều chỉnh thiết kế chiến lược NHDN từng thời kỳ. Định hình, quản lý danh mục, giám sát triển khai các sáng kiến chiến lược và quản lý sự thay đổi tại Khối Ngân hàng doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
Đại học trở lên, ưu tiên các trường chuyên ngành Kinh tế như Ngoại thương, Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính
(Có một trong các chứng chỉ về Kỹ năng dẫn giảng; Kỹ năng lập và quản lý kế hoạch; Quản lý, đào tạo và phát triển con người,…là lợi thế)
- Sử dụng CNTT: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng để phục vụ công việc, công tác quản lý; Chuẩn kỹ năng sử dụng CNTT cơ bản
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm tín dụng/các lĩnh vực tương đương tại SHB; Hoặc Tối thiếu 2 năm kinh nghiệm tín dụng/các lĩnh vực tương đương tại SHB và 3 năm kinh nghiệm tín dụng/các lĩnh vực tương đương tại NH khác
- Ngoại hình ưa nhìn
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-01 00:40:02
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.