Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
2
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
25-35
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
1. Xây dựng nội dung và triển khai các khóa đào tạo kỹ năng mềm liên quan đến BĐS
- Tham gia đóng góp ý kiến trong việc đề xuất mô hình, phương án đào tạo
- Tổ chức khảo sát nhu cầu người học
- Phối hợp với đơn vị chuyên môn thiết kế, xây dựng chương trình, nội dung bài giảng
- Tham gia điều phối, tuyển chọn giảng viên, giám sát chất lượng giảng dạy
- Đánh giá kết quả, hiệu quả các khóa đào tạo
- Tham gia vào công tác marketing, phát triển kinh doanh các khóa đào tạo
- Tổ chức công tác lưu trữ, cập nhật dữ liệu người học; thống kê phân tích và đề xuất, tham mưu cho Trưởng phòng
2. Đào tạo nội bộ
- Triển khai công tác đào tạo hội nhập cho nhân viên mới
- Khảo sát nhu cầu đào tạo của CBNV trong công ty
- Tham gia xây dựng kế hoạch đào tạo và ngân sách đào tạo hàng năm
- Triển khai các chương trình đào tạo
- Điều phối giảng viên đứng lớp
- Tham gia đánh giá kết quả đào tạo sau mỗi khóa đào tạo
3. Các công tác hậu cần
- Đóng góp ý kiến trong việc xây dựng quy định, chính sách đào tạo, quy trình, mẫu biểu, công cụ tổng hợp dữ liệu, báo cáo liên quan đến công tác đào tạo
- Tham gia kiểm tra, sát hạch, đánh giá, xếp loại năng lực CBNV Công ty và đề xuất phương án sử dụng kết quả
- Điều phối, sắp xếp lịch học và chuẩn bị hậu cần cho công tác đào tạo (in ấn, phòng học, đi lại, đăng ký học viên...)
- Quản lý vật tư thiết bị, văn phòng phẩm của đào tạo
- Giám sát công tác tổ chức lớp học, giám sát, hỗ trợ lớp học, đánh giá phản hồi học viên, lập báo cáo lớp học
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế
- Có kinh nghiệm 3 năm trong lĩnh vực đào tạo (trong đó có 1 năm trong lĩnh vực BĐS)
- Kiến thức chuyên môn" Hiểu biết về kinh doanh BĐS
- Hiểu biết về công nghệ, mô hình đào tạo trong môi trường doanh nghiệp
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tiện ích văn phòng
- Có khả năng đọc hiểu các tài liệu kiến thức chuyên ngành phục vụ công việc
- Kỹ năng khác:
+ Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc
+ Khả năng đào tạo, phát triển đội ngũ
+ Kỹ năng ra quyết định có tính hệ thống
+ Sáng tạo và chủ động trong công việc
- Có trách nhiệm, thiệt tình, năng động, thay đổi và thích ứng nhanh với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa Thuận
- Hưởng chế độ bảo hiểm, phúc lợi, du lịch đầy đủ từ công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng sang xịn.
- Nhiều cơ hội phát triển và được tham gia tất cả các hoạt động văn hóa đa dạng của công ty
- Hưởng chế độ bảo hiểm, phúc lợi, du lịch đầy đủ từ công ty.
- Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo với các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Bất động sản
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.