Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Chịu trách nhiệm doanh thu theo chỉ tiêu:
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu theo kế hoạch.
- Xây dựng kế hoạch doanh thu theo tháng quý năm.
- Xây dựng kế hoạch doanh thu theo khách hàng theo kênh bán hàng.
- Báo cáo tiến độ thực hiện doanh thu theo tuần/ tháng /năm.
- Đề xuất các chương trình nhằm đạt doanh thu.
2. Phát triển kênh bán hàng:
- Xác định đối thủ cạnh tranh và nắm bắt tình hình chung của thị trường.
- Xây dựng mạng lưới đối tác hợp tác; Đề xuất các mô hình hợp tác kinh doanh nhằm tạo doanh thu.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng doanh nghiệp.
3. Duy trì khách hàng:
- Đại diện phòng khám, giữ hình ảnh, uy tín của phòng khám cũng như truyền tải thông
điệp của phòng khám tới khách hàng, đối tác.
- Đầu mối giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác với khách hàng, đối tác.
- Thực thi các chương trình hợp tác với khách hàng đối tác.
- Hỗ trợ khách hàng về chính sách và các qui trình của phòng khám.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên tốt nghiệp đại học các ngành: kinh tế, quản trị kinh doanh.......
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế.
- Kinh nghiệm bán hàng B2B.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 45
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.