Mô tả công việc
Cung cấp thông tin đến khách hàng cần sử dụng đến dịch vụ quảng cáo marketing, công nghệ
Tư vấn cho khách hàng các dịch vụ marketing của công ty
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ
Trước khi vào làm công ty sẽ đào tạo lại nghiệp vụ từ đầu
Chi tiết công việc được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Có laptop cá nhân
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, tích cực và khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
Tin học văn phòng cơ bản
Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi.
Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng, bán hàng,.. là một lợi thế.
Có trách nhiệm cao trong công việc, biết cách phối hợp nhóm và có khả năng làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
Được hỗ trợ đào tạo và nâng cao kỹ năng làm việc.
Thử việc: 100% lương cứng 5.000.000 - 6.000.000 + phụ cấp ( 1.500.000 -5.000.000) + hoa hồng ( 5%-15%)
Làm việc 8 tiếng /ngày , 5.5 ngày/ tuần. Từ 8h00 - 17h00 thứ 2- thứ 6, thứ 7 làm nửa buổi (nghỉ trưa 12h00 – 13h30)
Trong quá trình làm việc có cơ hội tăng thu nhập tốt hơn, hoặc được cân nhắc lên làm quản lý.
Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành(BHXH,BHYT, BHTN..).
Được hưởng các kỳ du lịch trong năm, thưởng lễ tết, lương Tháng 13
Môi trường làm việc năng động, thân thiện...
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.