Mô tả công việc
- Tìm kiếm các khách hàng doanh nghiệp, nhóm, cá nhân có như cầu quà tặng, sử dụng hoặc phân phối mỹ phẩm
- Tìm kiếm các đối tác tiềm năng qua các kênh offline, sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Tiếp cận khách hàng mà shop đến hướng đến qua các kênh social
- Chăm sóc khách hàng trên các trang shop quản lý và các sàn thương mại điện tử (online)
- Hỗ trợ tư vấn bán hàng trực tiếp tại shop hoặc hội chợ, workshop
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 2 trở lên, thích giao tiếp và tiếp xúc khách hàng ngành dịch vụ
- Chủ động hoạch định kế hoạch làm việc và báo cáo tình hình công việc
- Chủ động trao đổi, đề xuất ý kiến, ý tưởng, giải quyết vấn đề
- Có chí cầu tiến, tiến thủ, thích chinh phục vị trí cao, thử thách, ham học hỏi
- Không yêu cầu kinh nghiệm, kỹ năng
- Đam mê sự phát triển, thăng tiên, kiếm tiền
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 7-8tr + % doanh thu từ nhiều nguồn khác, phổ biến thêm khi phỏng vấn
- Chế độ lương minh bạch, rõ ràng, không giam lương, cắt giảm vô lý
- Môi trường vui vẻ, năng động, genz, teamwork, thưởng, động nghiệp cute
- Hỗ trợ training kỹ lưỡng trong 2~4 tuần, có team support trong quá trình làm việc
- Được trao quyền, lắng nghe. Môi trường start-up nên cơ hội cân nhắc rất cao.
CÔNG TY CỔ PHẦN BODY SHOP VIỆT NAM - The Body Shop được ra đời vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Dame Anita, một doanh nhân cộng đồng, một nhà hoạt động xã hội và bảo vệ môi trường. Với mục tiêu mang lại một lối sống lành mạnh cho người dùng, 45 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phá vỡ nguyên tắc để thay đổi và phát triển dựa trên phương châm không bao giờ lừa dối. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Brighton chỉ cung cấp các sản phẩm sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, The Body Shop hiện tại đang giữ vị thế nổi trội trong ngành làm đẹp tại hơn 66 quốc gia cùng với 3000 chi nhánh nhượng quyền toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1976 tại Brighton, Anh Quốc, bởi Quý Bà Dame Anita Roddick, The Body Shop là một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã đạt chứng nhận B Corp ™.
Mission
- The Body Shop tìm cách tạo ra sự thay đổi tích cực trên thế giới bằng cách cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, lấy cảm hứng tự nhiên, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và trang điểm được sản xuất một cách có đạo đức và bền vững.